Mách bạn kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình không nên bỏ qua

Nhu cầu mua máy chạy bộ rèn luyện sức khỏe tại nhà của mọi người ngày càng được quan tâm. Để sắm được chiếc máy chạy bộ phù hợp cho các thành viên trong gia đình cùng luyện tập, bạn cũng nên tham khảo một số kinh nghiệm mua dòng thiết bị hỗ trợ tập thể thao này. Cùng tìm hiểu bài chia sẻ "Mách bạn kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình không nên bỏ qua" của RitaVõ Sport dưới đây để có những tham khảo bổ ích nhé! 

mua-may-chay-bo-ren-luyen-suc-khoe

Mua máy chạy bộ rèn luyện sức khỏe bền bỉ

1. Công dụng của máy chạy bộ

Máy chạy bộ được biết đến là thiết bị hỗ trợ người dùng tập các thao tác chạy bộ hay đi bộ tại nhà mang nhiều lợi ích sức khỏe. Bạn có thể sắp xếp thời gian chủ động tập luyện cùng máy tại nhà mà không cần phụ thuộc vào phòng tập hay chạy bộ trên đường phố nhiều khói bụi. 

Bên cạnh đó, chi phí đầu tư mua máy chạy bộ gia đình về lâu dài tiết kiệm hơn so với chi phí đến phòng tập. Hiện nay, máy tập đi bộ còn được tích hợp nhiều tính năng giúp người tập có nhiều trải nghiệm thoải mái, thư giãn, nâng cao động lực luyện tập mỗi ngày. Dưới đây là một số công dụng của máy chạy bộ hàng ngày: 

  • Hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả 
  • Cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn 
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng, săn chắc cơ bắp hơn 
  • Điều chỉnh nhịp tim và hơi thở tốt hơn 
  • Cải thiện trí nhớ cho người có tuổi 
  • Giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng 

Trên thị trường hiện nay không chỉ có nhiều loại máy chạy bộ mà còn nhiều thương hiệu. Do đó, kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình được đúc kết sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

2. Kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình

Để chọn được một chiếc máy đi bộ tại nhà chất lượng đồng hành cùng bạn trong quá trình rèn luyện sức khỏe lâu dài, hãy bỏ túi vài kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình sau: 

2.1 Xác định đối tượng và mục đích sử dụng 

Bất kỳ môn thể thao nào cũng có đối tượng luyện tập cụ thể. Thế nên, bạn cần xác định đối tượng mua máy tập: già hay trẻ, người năng động hay thích vận động nhẹ nhàng. Từ đó, chọn kiểu máy phù hợp kiểu dáng, chức năng, công suất và thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu. Ngoài đối tượng thì mục đích sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp và sớm đạt được kết quả tập luyện hơn.

Có thể bạn quan tâm:

2.2 Xác định vị trí đặt máy chạy trong nhà 

Thay vì đến phòng tập, bạn lựa chọn mua máy chạy bộ gia đình. Do đó, việc chọn vị trí phù hợp đặt máy trong nhà tiện cho việc luyện tập cũng cần được xem xét. Chọn vị trí và đo đạc diện tích không gian đặt máy trước để xác định kiểu máy tập phù hợp. Nếu diện tích nhỏ bạn có thể lựa chọn các dòng máy chạy bộ gấp gọn, thiết kế đơn giản. 

kinh-nghiem-mua-may-chay-bo-gia-dinh-dat-vi-tri-phu-hop

Đặt máy chạy bộ ở vị trí phù hợp trong gia đình 

2.3 Kinh phí dự trù mua máy 

Thị trường thiết bị hỗ trợ tập thể thao hiện nay khá đa dạng phong phú về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, chức năng cũng như giá cả. Do đó, tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn máy chạy bộ có mức giá hợp lý. Bạn có thể tham khảo giá trên các trang web bán sản phẩm hoặc nhờ nhân viên tư vấn gợi ý những máy phù hợp với kinh phí và nhu cầu. 

Thông thường, giá máy chạy bộ gia đình tầm trung giao động tầm 15 triệu đến 20 triệu. Máy chạy bộ cao cấp giá có giá từ 20 triệu đến 30 triệu triệu, tùy loại và tùy thương hiệu. 

2.4 Chọn thương hiệu máy chạy bộ chất lượng 

Sự đa dạng của các hãng và thương hiệu cung cấp thiết bị hỗ trợ tập thể thao hiện nay cũng khiến khách hàng khó lựa chọn. Để sắm được thiết bị tập thể thao chất lượng, bạn nên lựa chọn thương hiệu được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao, uy tín lâu đời. 

Trong các thương hiệu sản xuất thiết bị hỗ trợ tập thể thao nổi tiếng hiện nay, BH Fitness là thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu BH Fitness còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mang lại hiệu quả luyện tập cho nhiều người sử dụng. 

2.5 Lựa địa chỉ phân phối chính hãng và bảo hành tốt 

Một đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị hỗ trợ tập thể thao không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tốt. Lời khuyên cho các bạn là nên lựa chọn địa chỉ uy tín lâu đời được nhiều người đánh giá cao. Hơn nữa, đơn vị này có các dịch vụ bảo hành, tư vấn, giá cả hợp lý. 

lua-chon-thuong-hieu-mua-may-chay-bo-uy-tin

Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín mua máy chạy bộ 

2.6 Tập thử và tìm hiểu kỹ về máy 

Quá trình trải nghiệm thử máy chạy bộ một cách đầy đủ là một trong những điều cần thiết khi mua máy. Bạn sẽ cảm nhận chân thật nhất về động cơ, các tính năng, công suất, tốc độ, độ nghiêng của máy. Hơn nữa, kiểm tra bảng điều khiển, băng tải mài, đệm cao su giảm chấn thương, trọng lượng máy và các chức năng sẽ giúp bạn xác định máy có phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng hay không. 

3. Kinh nghiêm mua máy chạy bộ gia đình hãng nào thì tốt nhất

Đối với máy chạy bộ, người ta phân chia thành 3 loại khác nhau: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Mỗi loại có những chức năng, tiện ích khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do đó, người tập cần lưu ngay kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình để lựa loại máy phù hợp với nhu cầu tập luyện. Tuy nhiên, hiện này có nhiều thương hiệu cung cấp máy chạy bộ? Vậy người tập nên mua máy chạy điện bộ hãng nào tốt

Đối với phân khúc cao cấp, BH Fitness là thương hiệu số 1 châu Âu về các thiết bị hỗ trợ tập thể thao hàng đầu thế giới. Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lượng các thao tác, chức năng phù hợp giúp việc luyện tập mang lại kết quả như mong muốn. 

Tại BH Fitness có đầy đủ các sản phẩm tập khác nhau như: máy chạy bộ, máy tập đồng bộ, máy tập đa năng, xe đạp thể thao, ghế tập bụng, giàn tạ, ghế massage,... Các sản phẩm đều mang chất lượng tốt được nhiều người đánh giá cao.

mau-may-chay-bo-bh-fitness

Mẫu máy chạy bộ của thương hiệu BH Fitness

Hiện nay, thương hiệu BH Fitness đang được phân phối nhiều tại thị trường Việt Nam. Các hệ thống trung tâm luyện tập cũng như hội những người yêu thể thao vô cùng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thiết bị thể thao của BH Fitness. 

Đối với các phân khúc tầm trung hoặc thấp hơn, Kingsport, Tech Fitness, Elip, Kaitashi hay Life Sport là những thương hiệu bán máy chạy bộ cũng được đánh giá cao về chất lượng. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu trước khi mua máy chạy bộ. 

Xem thêm: Cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín, chất lượng tốt nhất

4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ

Để đạt được kết quả mong muốn cũng như tránh những tình huống không hay xảy ra, bạn cần nhớ những lưu ý dưới đây khi tập với máy chạy bộ: 

  • Trang bị thảm lót để bảo vệ sàn nhà khỏi áp lực máy khi tập
  • Đi giày thể thao khi tập với máy 
  • Khởi động cơ thể trước khi tập với máy chạy bộ 
  • Bắt đầu chạy với tốc độ đần đến nhanh 
  • Chạy với thời gian vừa sức, không quá lâu 
  • Thường xuyên theo dõi nhịp tim
  • Không nắm tay vịn khi chạy 
  • Bổ sung đủ nước khi tập với máy 
  • Hạn chế xem video khi chạy 
  • Không ngừng chạy đột ngột
  • Bảo dưỡng vệ sinh máy thường xuyên 

Hy vọng những kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình Rita Võ Sport chia sẻ đã cung cấp cho những kiến thức bổ ích. Bên cạnh đó, giới thiệu các thương hiệu bán máy chạy bộ chất lượng uy tín để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn sắm được máy đi bộ ưng ý và sớm sở hữu sức khỏe như mong muốn. 

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ Sport là đơn vị hợp tác nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của BH Fitness. Đối với máy chạy bộ, chúng tôi còn cung cấp đủ các phân khúc giá dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. 

Hơn nữa, Rita Võ Sport luôn có những đợt ưu đãi đặc biệt mỗi dịp lễ dành tặng khách hành những dịch vụ, món quà hay sản phẩm giá tốt. Để được tư vấn kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình chất lượng và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với Rita Võ Sport thông qua hotline 028 7102 7776 hoặc đến trực tiếp các hệ thống showroom gần bạn nhé! 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích