Top 8 máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu đáng mua 2022

Chăm sóc sức khỏe luôn được rất nhiều người quan tâm và hướng đến để có được thể trạng tốt nhất. Một trong những  cách giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh đó là tập thể thao mỗi ngày. Để đáp ứng được nhu cầu đó đã có rất nhiều loại máy chạy bộ ra đời. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu đáng mua nhất năm 2022.

1. Giá các loại máy chạy bộ trên thị trường hiện nay

Máy chạy bộ là một trong các loại thiết bị hỗ trợ tập thể thao ngay tại nhà mà bạn có thể sở hữu. Thay vì mất thời gian đến các phòng tập như trước đây thì bây giờ bạn sẽ chủ động hơn. Theo các nghiên cứu y học nếu trong ngày bạn chạy bộ được từ 15 đến 30 phút sẽ phòng tránh được một số bệnh như tim mạch, huyết áp…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy chạy bộ khác nhau như máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ trên không.. Mỗi loại máy sẽ có các ưu nhược điểm và cấu tạo khác nhau nên giá thành cũng khác nhau.

may-chay-bo-duoi-10-trieu-20-trieu-ritavo-sport

Các mẫu máy chạy bộ 10 triêu, 20 triệu Rita Võ I BH

Chúng có thể giao động từ 10 triệu đến vài chục triệu và cao hơn thì lên trăm triệu…Vậy nên trước khi mua máy chạy bộ gia đình, bạn cần cân nhắc khả năng tài chính mà mình có để có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất.

2. Dưới 10-20 triệu mua được máy chạy bộ chất lượng nào?

Đối với nhu cầu mua máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu thì bạn có thể lựa chọn được rất nhiều các sản phẩm nằm trong phân khúc này. Đây được xem là mức tương đối ổn định và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại nhà. 

Máy chạy bộ điện hãng nào tốt? Thị trường máy chạy bộ hiện nay đang rất phát triển và có nhiều hãng sản xuất uy tín để bạn tham khảo như: Elip, Kingsport, Impulse, Fitness, Reebok…

3. Top 8 máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu siêu đẳng

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy chạy bộ chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại máy siêu đẳng. Đây đều là top máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu từ các thương hiệu máy chạy bộ uy tín được đánh giá cao và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. 

3.1 Máy chạy bộ Rita Võ Sport - Swift

Máy chạy bộ Rita Võ Sport - Swift là sản phẩm luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người sử dụng. Giá thành phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Máy được thiết kế chuyên biệt cho gia đình nên khá nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển vị trí nếu muốn. 

3.2 Máy chạy bộ Runlab G6310

Máy được thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với các gia đình muốn đặt máy tại nhà nhằm tiết kiệm được diện tích. Bạn có thể gấp gọn được máy theo chiều thẳng đứng và đặt được ở ngóc ngách. Ngoài ra, máy chạy bộ còn có thể gấp theo chiều ngang nên để máy gầm giường hoàn toàn dễ dàng. 

Loa âm thanh được kết nối với hệ thống bluetooth của điện thoại di động hay máy tính bảng. Bạn có thể kết hợp vừa tập thể dục vừa nghe nhạc thư giãn. Bộ điều khiển tốc độ rất dễ dàng thao tác và được bọc bằng lớp da mềm sang trọng.

may-chay-bo-duoi-20-trieu-ritavo-sport

 

3.3 Máy chạy bộ T100 BT6441

Nếu xét về sản phẩm nằm trong phân khúc giá 10 đến 20 triệu thì đây là chiếc máy chạy bộ đáng để bạn cân nhắc. Với thiết kế chân đế rộng, trụ đứng vững chắc giúp máy chở nên chắc chắn và cứng cáp trong quá trình sử dụng. 

Băng chạy có khả năng chống trượt để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Đặc biệt đó là máy được trang bị BH Unique Cushion giúp giảm các chấn động, tăng khả năng bảo vệ vùng đầu gối và mắt cá chân. 

may-chay-bo-duoi-20-trieu

 

Động cơ của máy được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của EU và đã được kiểm định. Ngoài ra, hệ thống các linh phụ kiện chất lượng giúp máy có độ bền và tuổi thọ cao.

3.4 Máy chạy bộ Rita Võ Sport - Racer I

Đây là một trong những chiếc máy chạy bộ thông minh, giúp người sử dụng có thể kiểm soát được tình trạng luyện tập của mình. Máy tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như chương trình tập luyện đa dạng, thời gian, tốc độ… 

Bên ngoài máy được thiết kế theo phong cách sang trọng, thời trang lại vô cùng tinh tế nên làm đẹp cho không gian nhà bạn. Màn hình LCD màu xanh lam có nhiều chương trình và rất dễ thao tác điều khiển máy.

may-chay-bo-ritavo-bh

 

Đặc biệt là có quạt thông minh để giúp tăng thêm oxy trong qua trình bạn tập luyện. Hệ thống Bluetooth APP kết nối đa dạng hệ điều hành bao gồm IOS và Android. Chiếc máy chạy bộ này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất để có được sức khỏe. 

3.5 Máy chạy bộ Elip 1552 Pro

Máy chạy bộ Elip 1552 Pro là một chiếc máy chạy bộ đa chức năng và rất thích hợp cho gia định sử dụng. Phong cách thiết kế thể thao mạnh mẽ và đa dạng bài tập sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. 

Với thiết kế động cơ mạnh mẽ, sản phẩm luôn ổn định cho dù người sử dụng chạy với tốc độ 16km/h. Khung sườn được làm từ vật liệu thép không chịu lực tốt lên đến 120kg. 

Thảm chạy được tạo với bề mặt kết cấu kim cương để tăng thêm độ ma sát và chống trượt. Diện tích vùng chạy rộng rãi tới 1235 x 420 mm nên bạn thoải mái sải bước. Máy còn tích hợp cùng hệ thống giảm xóc phuộc nhún để giúp các bước chạy trở lên nhẹ nhàng và thoải mái. Đồng thời tránh làm ảnh hưởng đến vùng đầu gối, mắt cá chân nếu như luyện tập trong thời gian dài. 

3.6 Máy chạy bộ Elip Maximus

Nhắc đến máy chạy bộ Elip Maximus chúng ta có thể thấy ngay dòng máy này được thiết kế theo phong cách thể thao và đậm chất cá tính. Nổi bật vào đó là tông màu máy xanh đen, tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Với thiết bị động cơ mạnh mẽ máy có thể đạt được các bài tập lên đến 17km/h. Bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều các bài cường độ cao để phù hợp với tình trạng cơ thể như chạy nước rút, chạy bộ…

Cùng với đó là thiết kế 8 đệm lò xo để giảm xóc trong quá trình tập luyện. Lớp phủ vật liệu tăng cường khả năng bám dính và chống trơn trượt khi tập luyện. Tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt ngoài chạy bộ như là đai massage, tạ tay, thanh gập bụng…

3.7 Máy chạy bộ Life Sport LS-2500

Đây là một trong những máy chạy bộ đa năng đình đám để bạn tham khảo. Máy được thiết kế vô cùng sang trọng, đường nét cứng cáp, mạnh mẽ. Công suất hoạt động đạt 3.0HP nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Màn hình LCD của máy sẽ hỗ trợ thông tin đến bạn với nhiều tính năng như thông báo về tốc độ, thời gian luyện tập, nhịp tim, số lượng calo tiêu thụ… Nhờ vào đó bạn có thể cân đối và đưa ra các bài tập thích hợp với sức khỏe.

Máy còn có thể kết nối được với wifi, bluetooth, usb để nghe nhạc thư giãn trong quá trình tập luyện. Cho dù bạn luyện tập với cường độ, tốc độ cao nhưng máy hoạt động vẫn rất êm ái và bền bỉ. 

3.8 Máy chạy bộ Kingsport BH-8000 đa năng

Máy là dòng sản phẩm nằm trong mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng. Công suất máy cao, hệ thống được thiết kế vớ động cơ mạnh mẽ giúp người sử dụng luyện tập được các bài tập cường độ cao. Hệ thống giảm chấn lò xò được làm từ nệm cao su tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tập.

Máy được thiết lập nhiều chế độ luyện tập khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, máy trang bị thêm hai loa kết nối bluetooth để bạn có thể thoải mái nghe nhạc thư giãn. 

Trên đây là một số mẫu sản phẩm máy chạy bộ dưới 10 triệu, 20 triệu chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo máy chạy bộ tại nhà tốt nhất hãy phản hồi lại nhé.

Từ những thông tin trên chúng ta đã biết được top máy chạy bộ dưới 10 triệu. Đây đều là các sản phẩm được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Bạn có thể chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mình ngay tại nhà. 

Để mua máy chạy bộ chất lượng, bạn hãy thử tham khảo các sản phẩm tại RitaVõ Sport thông qua website hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các hệ thống showroom của RitaVõ Sport trải nghiệm trực tiếp các mẫu sản phẩm nhé!

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích