Top 4 thương hiệu máy chạy bộ uy tín nhất định phải mua 2022

Bạn đang muốn mua máy chạy bộ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày tại nhà? Tuy nhiên, bạn chưa biết thương hiệu máy chạy bộ uy tín nào phù hợp. Vậy tham khảo bài viết dưới đây cùng RitaVõ Sport để biết thêm một số mẫu thiết bị chạy bộ chất lượng nhé!

1. Nên mua máy chạy bộ hãng nào?

Trước khi tìm kiếm thương hiệu máy chạy bộ uy tín, bạn cần đánh giá sản phẩm chất lượng thông qua một số tiêu chí. Các tiêu chí không chỉ giúp bạn chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín mà còn phù hợp với kinh phí và nhu cầu. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá máy chạy bộ tốt:

1.1 Chọn loại máy chạy bộ phù hợp 

Hiện nay, máy chạy bộ tại nhà có nhiều loại khác nhau như: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Do đó, bạn cần xác định loại máy bạn muốn mua và đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao. Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm hiểu kỹ các ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy chạy bộ trước khi đưa ra quyết định nhé! 

thuong-hieu-may-chay-bo-uy-tin-chat-luong

Tìm hiểu kỹ các ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy chạy bộ

1.2 Chọn máy chạy bộ có giá hợp kinh phí 

Sau khi chọn loại máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu, bạn nên xem xét kinh phí có thể chi. Bạn nên cân nhắc cường độ luyện tập, nhu cầu và kinh phí để chọn máy phù hợp. Để tránh lãng phí tiền, bạn có thể rủ thêm bạn bè luyện tập, nhắc nhở luyện tập cùng để tăng động lực và niềm vui. 

1.3 Kiểm tra chất liệu và thiết kế của máy chạy bộ 

Để mua máy chạy bộ chất lượng, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu và thiết kế của máy. Bạn nên chất liệu có bộ bền cao, chắc chắn để đảm bảo trải nghiệm trong suốt quá trình luyện tập. Hơn nữa, bạn nên thử chạy trên máy thực tế để cảm nhận thiết kế có phù hợp với bản thân không nhé!

1.4 Chọn máy có tính năng mong muốn 

Các máy chạy bộ ngày nay được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như: chạy bộ, đi bộ, nghe nhạc, rung massage, chức năng gập bụng, chức năng bàn xoay, tạ tay, đo nhịp tim vận tốc, tính năng gấp gọn. Bạn nên xem xét tính năng cần thiết cho quá trình luyện tập và hạn chế chọn máy có nhiều tính năng không dùng đến vừa lãng phí vừa tốn phí.

thuong-hieu-may-chay-bo-uy-tin-co-tinh-nang-thong-minh

Tính năng cần thiết cho quá trình luyện tập

1.5 Chọn máy có thời gian bảo hành lâu dài 

Một máy chạy bộ có thời gian bảo hành lâu dài sẽ tốt hơn máy được bảo hành trong thời gian ngắn hạn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn đơn vị phân phối thiết bị thể thao có nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt như: tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng bảo hành, phụ tùng thay thế chính hãng, ưu đãi trong các dịp lễ. Nếu hãng có đủ các dịch vụ trên thì bạn nên mua sản phẩm từ hãng đó nhé! 

chon-may-co-che-do-bao-hanh-tot

Chọn đơn vị phân phối thiết bị thể thao có nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt

Lưu ý: Trên đây là các tiêu chuẩn hữu ích để sở hữu một máy chạy bộ cho gia đình hoặc phòng tập gym của bạn. Hiện nay, thị trường bán thiết bị thể thao rất sôi nổi nên rất dễ mua phải nhầm phải hàng giả, hàng nhái. Bạn cần tìm kiếm chọn lọc thông tin kỹ càng, ưu tiên nên đến tận cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Đối với những sản phẩm có giá trị cao như máy chạy bộ, không nên mua trên các sàn thương mại điện tử khi chưa đến trải nghiệm và địa chỉ bán. Chúc bạn sẽ mua được một thiết bị chạy bộ, chất lượng, an toàn. 

Có thể bạn quan tâm:

2. Top 4 thương hiệu máy chạy bộ uy tín, tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn dễ lựa chọn máy chạy bộ, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu cung cấp máy chạy bộ uy tín dưới đây: 

2.1 Máy chạy bộ RitaVõ Sport

Tại thị trường Việt Nam, RitaVõ Sport được biết đến là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu máy chạy bộ uy tín, nổi tiếng. Đối với lĩnh vực thể thao, RitaVõ Sport chuyên phân phối sản phẩm của BH fitness - một thương hiệu sản xuất thiết bị thể thao đến từ Châu Âu. Do đó, các thiết bị tập thể thao tại Rita Võ Sport luôn đảm bảo chất lượng làm hài lòng khách hàng.

thuong-hieu-may-chay-bo-uy-tin-ritavosport

Rita Võ Sport luôn đảm bảo chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, thương hiệu máy chạy bộ uy tín RitaVõ Sport còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực sốc dành có khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được thương hiệu máy chạy bộ uy tín hãy thử tham khảo các sản phẩm tại Rita Võ Sport. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng mẫu mã đảm bảo chất lượng mà còn đi kèm nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt.

Khuyến mãi lớn đến hết ngày 30-9-2022: CHECK-IN NGAY! QUÀ LIỀN TAY. Khách hàng khi check in trên google và viết review sẽ được giảm trực tiếp ngay 500.000đ vào hóa đơn mua sản phẩm thuộc dòng Home Fitness - RitaVõ Sport  và tặng kèm 1 bóng tập Yoga RitaVõ Sport trị giá 312,120 VNĐ. Chi tiết:

  • Sau khi khách check in, nhân viên chụp màn hình khách đã check in và lưu thông tin khách hàng, sau đó giảm trực tiếp 500.000đ vào hóa đơn và tặng kèm 1 bóng tập yoga mã  RS-GB-65CM.

2.2 Máy chạy bộ Kingsport

Kingsport là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các thiết bị thể thao nổi tiếng nhất hiện nay. Với mức giá phải chăng đi kèm chất lượng, máy chạy bộ của thương hiệu này được nhiều người dùng lựa chọn. Không những thế, hãng còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như tặng quà kèm, khuyến mãi, hỗ trợ hậu mãi tối đa. 

2.3 Máy chạy bộ Tech Fitness

Tech Fitness là thương hiệu lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị thể thao. Là thương hiệu lớn, Teach Fitness chú trọng bán sỉ hơn là bán lẻ. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này thường phù hợp với các phòng tập hơn. Thương hiệu có nhiều mức giá khác nhau nên bạn cần lựa chọn máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu hơn. 

2.4 Máy chạy bộ Elip

Elip là thương hiệu cung cấp máy chạy bộ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên người dùng luôn an tâm. Với mức giá khá hữu nghị và chất lượng chạm nhu cầu của người tiêu dùng, máy chạy bộ Elip mang tới làn gió mới cho thói quen luyện tập thể thao. Mỗi sản phẩm của Elip đều được giám sát tỉ mỉ khi lắp ráp tại nhà máy tại Việt Nam.

Khi lựa chọn được thương hiệu uy tín để mua nhiều khách hàng phân vân không biết địa chỉ sẽ mua ở đâu. Bạn có thể tham khảo top 4 thương hiệu máy chạy bộ uy tín được đề cập trên để chọn lựa sản phẩm chất lượng phù hợp với mình nhé! 

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn không chỉ biết thêm thương hiệu máy chạy bộ uy tín mà còn biết đánh giá mẫu máy chạy bộ chất lượng. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng RitaVõ Sport để trải nghiệm hoặc liên hệ số hotline 028 7102 7776 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn đọc sớm sở hữu chiếc máy chạy bộ đẹp cùng quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích