Cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ để luyện tập thể thao? Bạn phân vân chưa biết chọn cửa hàng bán máy chạy bộ chất lượng nào uy tín? Vậy hãy để Rita Võ Sport chia sẻ một số tiêu chí chọn đơn vị phân phối sản phẩm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín tại TPHCM

Cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín tại TPHCM 

1. Máy chạy bộ là gì?

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập thể thao có nhiều loại khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Máy chạy bộ còn được nhiều người ví là máy tập nhịp tim giúp bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ trong nhà hay phòng tập. Máy chạy bộ được thiết kế có độ nghiêng và nhiều tốc độ khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong quá trình luyện tập. 

Máy tập chạy bộ rèn luyện sức khỏe

Máy tập chạy bộ rèn luyện sức khỏe 

Hiện nay, máy chạy bộ được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu luyện tập của nhiều người dùng. Máy chạy bộ được chia làm 3 loại khác nhau: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Mỗi máy có thiết kế riêng và kết hợp nhiều tính năng riêng. 

2. Lựa chọn máy chạy bộ giá thế nào hợp lý

Xét về mặt kinh tế, giá thành của máy chạy bộ không quá cao, kể cả với những mẫu máy có chất lượng tốt. Nếu so sánh chi phí bạn đến phòng tập, tiền xăng xe, gửi xe, quần áo tập thì đầu tư một chiếc máy chạy bộ về nhà có lợi về kinh tế hơn. 

Xét về mặt nhu cầu cá nhân, bạn là thích luyện tập thể thao ưa môi trường giao tiếp thì bạn không nên mua máy chạy bộ tại nhà. Vì về lâu dài bạn dễ nhàm chán và thiếu động lực luyện tập. Tuy nhiên, yếu tố này bạn có thể khắc phục bằng cách rủ thêm bạn bè cùng luyện tập tại nhà.

Luyện tập với máy chạy bộ mỗi ngày giúp sức khỏe tốt hơn

Luyện tập với máy chạy bộ mỗi ngày giúp sức khỏe tốt hơn

Còn nếu bạn là người thích chạy bộ rèn luyện sức khỏe nhưng không muốn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh thì tập tại nhà là hợp lý. Bạn có thể tìm cửa hàng máy chạy bộ và sắm chiếc máy tầm giá 7 đến 8 triệu là có thể luyện tập mỗi ngày.  

Hiện nay máy chạy bộ có nhiều loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với túi tiền. Nếu giá thành máy chạy bộ điện cao bạn có thể cân nhắc chọn máy chạy bộ cơ giá rẻ tại TPHCM hoặc máy chạy bộ trên không. 

Việc luyện tập thể thao tại nhà hay phòng tập thì bạn cũng cần đảm bảo hiệu quả đạt được. Kế hoạch luyện tập và chế độ ăn uống đều độ cũng cần được quan tâm. Nói chung, máy chạy bộ giúp tăng cường sức bền, tuần hoàn máu, hỗ trợ tim mạch cho nên bạn tập ở đâu cũng được. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp vị trí đặt máy chạy bộ trước khi quyết định mua. 

3. Top 4 địa chỉ cửa hàng bán máy chạy bộ tphcm uy tín, giá tốt

Khi quyết định mua máy chạy bộ, việc tìm cửa hàng bán máy chạy bộ TPHCM uy tín là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm bạn sắp sở hữu. Để chọn được máy chạy bộ chất lượng, bạn nên xem xét các tiêu chí chọn cửa hàng sau: 

  • Cửa hàng có nhiều sản phẩm - dễ lựa chọn 
  • Cửa hàng có nhiều đánh giá tốt - chất lượng tốt 
  • Cửa hàng kinh doanh nhiều năm - uy tín cao 
  • Cửa hàng có bảo dưỡng bảo hành - dịch vụ tốt 

3.1 Cửa hàng bán máy chạy bộ quận 10 

Cửa hàng bán máy chạy bộ tphcm uy tín đầu tiên tại quận 10 bạn không nên bỏ qua, gồm 2 địa chỉ như:
  • Địa chỉ: 158 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Điện thoại: 1800 1246
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport
  • Website: https://sport.ritavo.com/

  • Địa chỉ: 846 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Điện thoại: 1800 1246
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport
  • Website: https://sport.ritavo.com/

3.2 Cửa hàng bán máy chạy bộ quận Bình Tân

Tiếp theo, cửa hàng bán máy chạy bộ tphcm uy tín, giá cực kì tố mà bạn nên đến:

  •  Địa chỉ: 592 Kinh Đ. Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Điện thoại: 1800 1246
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport
  • Website: https://sport.ritavo.com /

3.3 Cửa hàng bán máy chạy bộ quận 3

Cuối cùng là cửa hàng bán máy chạy bộ tphcm nhất định phải đến khi mua thiết bị thể thao:
  • Địa chỉ: 335 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Điện thoại: 1800 1246
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport
  • Website: https://sport.ritavo.com /

Khuyến mãi lớn chỉ có tại RitaVõ Sport từ ngày 9-12-2022 đến hết ngày 30-12-2022: CHECK-IN NGAY! QUÀ LIỀN TAY. Khách hàng khi check in trên google và viết review sẽ được giảm trực tiếp ngay 500.000đ vào hóa đơn mua sản phẩm thuộc dòng Home Fitness - RitaVõ Sport  và tặng kèm 1 bóng tập Yoga RitaVõ Sport trị giá 312,120 VNĐ. Chi tiết:

  • Sau khi khách check in, nhân viên chụp màn hình khách đã check in và lưu thông tin khách hàng, sau đó giảm trực tiếp 500.000đ vào hóa đơn và tặng kèm 1 bóng tập yoga mã  RS-GB-65CM.

4. Tại sao nên chọn cửa hàng máy chạy bộ RitaVõ Sport

Với hệ thống showroom dày đặc bạn có thể di chuyển nhanh đến các cửa hàng của Rita Võ Sport, không mất quá nhiều thời gian. Rita Võ Sport hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy tập thể dục tại nhà giá rẻ và phù hợp với mục đích luyện tập của mỗi người. Ngoài ra, chính sách bảo hành, chính sách thanh toán tốt, vận chuyển giao hàng nhanh tạo nên sự tin tưởng với khách hàng. 

4.1 Chính sách bảo hành

Tại các cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ Sport thời hạn bảo hành mỗi thiết bị sản phẩm sẽ khác nhau, cụ thể: 

chinh-sach-bao-hanh

4.2 Chính sách vận chuyển

Số lần: 1 lần/1 đơn hàng

Hình thức: Giao đến vị trí đặt, để theo yêu cầu của Khách hàng.

Phạm vi:

  • Trong thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội
  • Đối với các tỉnh thành có Showroom Rita Võ, có trưng bày RitaVõ Sport: Miễn phí trong bán kính từ 0km đến 30km (khoảng cách được xác định từ Showroom bán hàng /Kho đến địa chỉ giao hàng), trong nội tình tỉnh có Showroom RitaVõ trên toàn quốc.

Trong khu vực Hồ Chí Minh, RitaVõ Sport là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị hỗ trợ tập thể thao từ BH Fitness - thương hiệu từ châu Âu. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều hệ thống showroom trưng bày thiết bị tập thể thao. Bạn có thể đến trải nghiệm máy và nghe tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp trước khi đưa ra quyết định. 

5. Phản hồi của khách hàng về cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ

Nhiều khách hàng khi đến cửa hàng bán máy chạy bộ RitaVõ chia sẻ rằng, sản phẩm này chất lượng rất tốt, máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Ngoài ra, máy còn đo được các chỉ số nhịp tim, lượng tiêu thu calo... Khi đến cửa hàng RitaVõ Sport có mua hay không mua đội ngũ nhân viên ở đây vẫn tư vấn rất nhiệt tình. chu đáo. Không gian rộng rãi, thoải mái, cách bày trí đẹp mắt. 

Trong thời gian tới RitaVõ sẽ mở thêm nhiều cửa hàng hơn nữa, bao phủ khắp Việt Nam. Mục tiêu khi khách hàng nghĩ tới mua máy chạy bộ, giàn tạ đa năng tại nhà sẽ chỉ cần di chuyển một quãng đường khoảng 2-3km.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại cửa hàng bán máy chạy bộ RitaVõ Sport, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline nhé! Hy vọng bạn chọn được máy chạy bộ phù hợp cho quá trình luyện tập để có sức khỏe tốt hơn! 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích