RitaVõ Sport tung chương trình Check-in tặng quà - Quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn

Đồng hành cùng sự khởi động của trường thiết bị thể dục thể thao, Rita Võ Sport giới thiệu chương trình Check - in tặng quà tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Rita Võ trong suốt thời gian qua. Chương trình diễn ra từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/12 với ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho tất cả sản phẩm của RitaVõ Sport.

Sau khi check - in, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 500k vào hóa đơn mua hàng. Bên cạnh đó, chương trình tặng quà còn được áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 20% dành cho khách hàng đã mua hàng của Rita Võ. 

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, các khách hàng nói chung và giới yêu thích thể dục thể thao nói riêng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm thể dục thể thao tại nhà của RitaVõ Sport, để tận hưởng trải nghiệm tập luyện thú vị trong chính ngôi nhà của mình. Đó có thể là xe đạp thể thao Airmag H9120 dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn đạp xe; Máy chạy bộ Runlab G6310 hướng đến những cô nàng trẻ trung, năng động; “chiến mã” IF8 dành cho những anh chàng cá tính, đam mê tốc độ; hay máy tập đa năng Global Gym Plus G152X phù hợp với chàng trai yêu thích thử thách. 

Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
 

Liên hệ báo giá

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích