GHẾ MASSAGE COMFORT

Ghế massage RitaVõ Sport Comfort thuộc sở hữu thương hiệu độc quyền của  Công ty RitaVõ Sport được thiết kế đẳng cấp, được trang bị nhiều tính năng cao cấp sẽ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh, an toàn và thoải mái cho cả gia đình. 

GHẾ MASSAGE RITAVÕ SPORT COMFORT CÓ ĐIỂM NỔI BẬT GÌ?


Chế độ massage không trọng lực (Zero - G)

Sử dụng ghế massage RitaVõ Sport Comfort, bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối với tính năng Zero - G tự động. Tính năng massage không trọng lực sẽ giúp trọng lượng toàn thân của bạn được trải đều, nâng đỡ nhịp nhàng. Từ đó, trọng lực được phân bổ nhẹ nhàng dọc theo cột sống đồng thời làm giảm áp lực tối đa cho cột sống của bạn. 

Ngoài ra, khi nằm massage ở trạng thái không trọng lực với tư thế đầu gối cao hơn ngực sẽ giúp việc lưu thông máu từ các chi về tim một cách tối ưu, giảm áp lực của cơ tim và giữ cho cơ thể được thư giãn sâu, tăng hiệu quả massage, hỗ trợ trị liệu sức khỏe toàn thân một cách tối ưu nhất. 

Chế độ massage bấm huyệt chuyên sâu

Ghế massage RitaVõ Sport  Comfort sử dụng công nghệ thông minh, tự động quét kích thước phần chân của người dùng để điều chỉnh kéo dài, mở rộng sau đó sẽ rút ngắn để người dùng ghế massage có vị trí đặt chân vừa vặn và thoải mái. 

Các chương trình massage vùng chân với con lăn bấm huyệt và hệ thống túi khí sẽ tác động lên lòng bàn chân, và toàn bàn chân giúp làm giảm áp lực đau mỏi , tăng lưu lượng máu, đem lại sự thư thái, dễ chịu cho đôi bàn chân. Cùng với con lăn massage chân là hệ thống túi khí bao quanh bàn chân, bắp chân sẽ phồng lên với mức áp suất thích hợp và sau đó bắt đầu xoa bóp giúp giảm căng cứng, đau mỏi cho phần cơ tại vị trí bắp chân. 

Hệ thống con lăn hiện đại 

Ghế massage RitaVõ Sport Comfort có thiết kế khung massage L Track cùng hệ thống con lăn di chuyển và trượt theo độ cong cột sống giúp xua tan căng thẳng và nhức mỏi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với hệ thống con lăn hiện đại này, máy massagedễ dàng giúp người dùng tăng cường tuần hoàn cho máu và tăng cường tốc độ phục hồi vùng cơ bị tổn thương. 

Hệ thống con lăn được cải tiến vượt trội cùng với chế độ ngả sau tới 180 độ sẽ mang lại hiệu quả massage rộng và sâu hơn, làm giảm nhanh cơn đau và mang lại lợi ích to lớn trong cải thiện các vấn đề xương khớp và sức khỏe.
Kết nối Bluetooth, nghe nhạc thư giãn thoải mái
Một trong những tính năng tuyệt vời của RitaVõ Sport Comfort chính là khả năng khả năng phát nhạc trực tiếp qua loa bluetooth. Nghe nhạc thư giãn kết hợp với các chương trình massage khác nhau sẽ giúp bạn thư giãn, thả lỏng tinh thần và kích thích hệ thần kinh. Ngoài ra, còn giúp bạn tăng cường sử sản sinh các chất chống nội sinh và endorphin, có tác dụng làm dịu cơn đau, giảm nhức mỏi hiệu quả.

Tổng hợp 6 bài Massage chuyên sâu đem đến sự thư giãn tuyệt vời
Ghế massage RitaVõ Sport Backcare được lập trình 6 bài massage chuyên sâu, kết hợp với hệ thống con lăn massage hiện đại giúp tác động sâu rộng vào các huyệt đạo, điểm đau từ đó đem đến sự sảng khoái tột cùng khi sử dụng. Mỗi bài massage được thiết kế hoàn hảo nhằm phục vụ nhu cầu massage, thư giãn. Với các bài tập tự động, người tập có thể điều chỉnh cường độ tập để phù hợp với thể trạng cơ thể. Bên cạnh đó, các bài tập được lập trình đa dạng cho nhiều đối tượng như bài tập dành riêng cho người ngồi nhiều, người lao động nặng, người lớn tuổi, phụ nữ có thai,… Hoặc bài tập thư giãn, kéo dãn cơ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Hệ thống túi khí hiện đại hỗ trợ tuần hoàn máu khắp cơ thể

Ghế Massage RitaVõ Sport Comfort được trang bị hệ thống túi khí hiện đại giúp hỗ trợ hệ tuần hoàn, máu huyết lưu thông trong cơ thể. Comfort được trang bị hệ thống túi khí hiện đại, bố trí ở khu vực vai, lưng, tay, bắp chân, bàn chân... giúp xoa bóp nhẹ nhàng các bó cơ nhằm tăng cường quá trình lưu thông máu, đem lại sự sảng khoái và hỗ trợ đào thải độc tố ra bên ngoài một cách tự nhiên. 

Remote điều khiển thông minh 
Điều khiển remote thông minh nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dễ dàng điều khiển máy hoạt động theo ý muốn một cách nhanh chóng.


 

Nhiệt làm nóng và hệ thống con lăn massage chân

Nhiệt làm nóng được bố trí ở vùng lưng sẽ nhẹ nhàng lan tỏa nhiệt lượng ấm áp sưởi vùng thắt lưng giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hiệu quả massage.
 
Ghế massage RitaVõ Sport Backcare còn được trang bị hệ thống massage bắp chân và con lăn bàn chân với những điểm nhỏ giúp tác động sâu hơn vào các huyệt bàn chân, làm giảm nhanh các cơn đau nhức, tê cóng chân, đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi hoặc những người gặp các vấn đề về đau nhức chân.


Theo bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, tỷ lệ đau nhức xương khớp ở người cao tuổi lên đến 60% gây khó khăn trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Sở hữu ghế massage là giải pháp cải thiện tình trạng này tốt nhất mà cần phải tiêm chích hay dùng đến thuốc giảm đau.


Nhiệt làm nóng từ ghế massage phát tán ra khắp cơ thể, khi cơ thể nóng lên, máu được lưu thông sẽ nhanh chóng giảm ngay các chứng đau nhức xương khớp, giảm co thắt cơ trong các chứng đau mạn tính như: Đau thắt lưng, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp, đau cơ… Kết hợp các động tác xoa bóp, nhào, vỗ, đấm nhẹ… từ hệ thống con lăn của ghế massage càng giúp người già thư giãn gân cốt, giảm đau nhức hiệu quả hơn.

GHẾ MASSAGE RITAVÕ SPORT COMFORT DÀNH CHO AI?

Ghế massage Comfort tự hào là thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng của gia đình Việt. Nhờ những chế độ và tính năng massage đặc biệt, Comfort sẽ là là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm việc văn phòng, người tập thể thao, người lớn tuổi. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về đau nhức xương- khớp. Nhắm mắt lại gạt bỏ âu lo, thảnh thơi tận hưởng những bài massage thư giãn cơ thể và cân bằng cảm xúc là phương pháp giúp mỗi người hồi phục năng lượng, từ đó làm việc hiệu quả hơn.

Vừa hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ, vừa trở thành món nội thất điểm tô không gian sống, ghế massage Comfort được đánh giá "Chuyên gia massage tại nhà" mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn giúp cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch bảo vệ sức khỏe toàn diện. 

Bên cạnh đó ghế massage Comfort còn là món quà đặc biệt dành tặng cho bạn và người thân cũng như giúp bạn bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và lòng biết ơn đến cha mẹ, ông bà và đồng nghiệp. Những người bận chăm lo con cháu hay có lịch trình bận rộn, thường xuyên bỏ quên chăm sóc sức khoẻ bản thân là vấn đề chung của những người ham công tiếc việc. Ghế massage Comfort như lời nhắc nhở chu đáo của bạn gửi đến người nhận với thông điệp hãy thư giãn, cất bớt ưu tư và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích