Triển lãm thể thao & xe hai bánh diễn ra tại Hà Nội từ 03-05/11/2022

Sáng nay mình có ghé qua triển lãm quốc tế về thể thao và xe hai bánh đang diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3-5/11. Đây là sự kiện mà anh em quan tâm về xe đạp tập trong nhà, đồ thể thao, các đồ linh kiện, phụ trợ có thể ghé tham quan. Các gian hàng mình thấy ở triển lãm năm nay có Việt Nam, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Sự kiện diễn ra tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo.

Image

Ngay gần cổng chính là gian trưng bày sản phẩm dụng cụ thể thao của Rita Võ. Trước giờ mình chỉ biết Rita Võ bán đồ nội thất, giờ biết thêm bán cả dụng cụ thể thao. Rita Võ bán các máy chạy, máy tập dòng Movemia của thương hiệu BH Fitness, Tây Ban Nha.

Image

Image

CLB xe cổ Hà Nội với những chiếc xe cũ và cổ xưa.

Image

Một chiếc xe đạp trợ lực điện của thương hiệu Fiido.

Image

Do là triển lãm thể thao và xe hai bánh nên xuất hiện cả những khu trưng bày đồ thể thao các loại, chứ không chỉ dành riêng cho bộ môn xe đạp.

Image

Xe đạp thương hiệu Calli. Và rất nhiều thương hiệu xe đạp khác góp mặt tại triển lãm.

Image

Image

Nhìn qua cứ nghĩ là Timberland nhưng không phải, đọc kỹ ra thì là Timberline tới từ Hàn Quốc. Timberline bán các đồ dùng và đồ cá nhân leo núi, dã ngoại.

Image

Gian trưng bày của Động Lực.

Image

Xe đạp gấp của Việt Pháp.

Image

Thống Nhất với slogan nghĩ tới xe đạp là nghĩ tới Thống Nhất nên có rất nhiều xe đạp đủ các kiểu dáng mẫu mã. Do các gian trưng bày nhỏ nhưng lại bày một lượng lớn xe đạp nên đặt rất sát nhau và khó để chụp đẹp.

Image

Những chiếc xe hiệu Rikulau.

Image
Image

Image

Hàn Quốc năm nay tham gia khá nhiều, đây là FCMM chuyên bán quần áo đồ thể thao nhưng với hai màu chủ đạo là trắng và đen mà thôi, không màu mè.

Image

Nhìn sang bên cạnh là Climb Korea, cung cấp các giải pháp thể thao mạo hiểm.

Image

Image

Nguồn: Didu - tinhte.vn

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích