SUMMER SALE - MUA CHUNG, DÙNG RIÊNG “KHIÊNG” NGAY QUÀ KHỦNG

Từ ngày 24/05 - 24/06, RitaVõ Sport mang đến chương trình "SUMMER SALE", cung cấp độc quyền các sản phẩm cao cấp bậc nhất với ưu đãi hấp dẫn.

Để tiếp thêm năng lượng mùa hè rực cháy cho các tín đồ mê vận động, RitaVõ Sport sẽ cung cấp cho bạn những Thiết bị Thể Dục Thể Thao tại nhà độc quyền, mới nhất trên thị trường cùng chương trình quà tặng lớn nhất mùa hè năm nay - “MUA CHUNG, DÙNG RIÊNG "KHIÊNG" NGAY QUÀ KHỦNG" trên online và tất cả hệ thống Showroom của RitaVõ Sport trên toàn quốc.

Từ ngày 24/05 - 24/06 khi mua hàng trên website: https://sport.ritavo.com và tại hệ thống showroom của RitaVõ Sport trên toàn quốc. Bạn sẽ được tặng ngay một sản phẩm thiết bị tập luyện thể dục thể thao độc quyền thương hiệu RitaVõ Sport, cho đơn hàng từ 40 triệu. Sản phẩm được tặng (chọn 1 trong 3 sản phẩm dưới đây):

Summer Sale- RitaVõ Sport

    Tiết kiệm tới hơn 12 triệu đồng chỉ với vài thao tác đơn giản là nhắn tin hoặc gọi điện cho RitaVõ Sport. Chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho bạn trong trong thời gian nhanh nhất. RitaVõ Sport gợi ý cho bạn các combo đang được săn lùng nhất mùa hè năm nay:

    1. COMBO CÀNG QUÉT

    "Combo càn quét" là bộ ba sản phẩm được ưa chuộng nhất để tập những bài tập kết hợp đơn giản, tiện lợi nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người tập.

    • Máy chạy bộ Swift cho bạn những bài tập luyện tăng sức bền và thể lực, đồng thời máy còn được tích hợp đầu massage và thanh tập bụng giúp bạn thực hiện các bài tập cơ hoặc giảm cân hiệu quả.
    • Xe đạp Airmag giúp bạn rèn luyện sức mạnh phần thân dưới, tăng cường sự dẻo dai để bạn luôn giữ được một vóc dáng săn chắc, khỏe đẹp.

    TẶNG Máy tập chèo thuyền RitaVõ|BH là thiết bị hoàn hảo giúp bạn xả cơ, thư giãn sau những bài tập cường độ cao.

    2. COMBO ĐẠI GIA ĐÌNH

    "Combo đại gia đình" đa năng có thiết kế nhỏ gọn và thời thượng đích thị là món quà quý giá cho sức khỏe của cả gia đình.

    • Máy chạy bộ Slimrun G6320 là hiết bị tập luyện quốc dân  với các bài tập được thiết kế  chuyên biệt phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi đều có thể tập luyện đơn giản và hiệu quả. 
    • Xe đạp Polaris Dual H832N với khung sườn chắc chắn, mạnh mẽ mang lại cho “anh nhà” những phiên tập thực tế như đang đạp xe đường trường.

    TẶNG Máy tập đồng bộ RitaVõ là thiết bị tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ  để gìn giữ vóc dáng tại nhà.

    3. COMBO HOME FITNESS - PHÒNG TẬP TẠI GIA

    Việc thiết kế phòng gym tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết với combo "Home Fitness". Sở hữu ngay bộ ba thiết bị thể dục thể thao tại nhà chuẩn Châu Âu với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    • Máy tập đồng bộ Easystep Dual G2518 giúp tăng cường sự dẻo dai của đôi bàn chân, tập cơ chân, cơ đùi, phần thân dưới để bạn luôn sở hữu vóc dáng săn chắc.
    • Máy tập đa năng Multigym plus G112X cung cấp những bài tập chuyên sâu để bạn tha hồ phát triển tối đa các nhóm cơ bằng việc tập luyện có mục tiêu.

    TẶNG Xe đạp RitaVõ | BH SB H9158 mang đến cho bạn những phiên tập chuyên nghiệp với trải nghiệm thực tế như đang đạp xe ngoài địa hình.

    Đây chính là cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm, chỉ cần mua 2 sản phẩm, bạn sẽ sở hữu ngay Combo 3 thiết bị thể dục thể thao chuẩn Châu Âu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện, dù bạn là gymer chuyên nghiệp hay là người mới bắt đầu đều có thể dễ dàng làm chủ phòng tập của riêng mình. Cho bạn những giờ phút vận động tràn đầy năng lượng và đam mê ngay tại nhà.

    Hãy tận hưởng cơn bão SUMMER SALE để sắm cho mình và người thân những thiết bị tập luyện ưng ý nhất cho mùa hè này nhé. Đăng ký tại đây để được hỗ trợ.

    Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom RitaVõ Sport trên toàn quốc hoặc mua online tại:

    Website: https://sport.ritavo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

    Hotline: 028 7102 7776

    📌Lưu ý: Chương trình áp dụng cho hóa đơn đạt 40.000.000 VNĐ 

    Áp dụng khi mua tại cửa hàng hoặc tại website sport.ritavo.com

    Thời gian áp dụng chương trình: 24/05 đến 24/06/2022

    Liên hệ báo giá

    0
    1
    Danh sách so sánh
    Yêu thích