BH FITNESS trở thành nhà cung cấp chính thức của ATLÉTICO MADRIDS

Nhà sản xuất dụng cụ thể dục và câu lạc bộ đỏ trắng đã ký thỏa thuận hợp tác đến tháng 12 năm 2022.

Atlético Madrid và BH Fitness đã hội quân vào thứ Tư tại Sân vận động Wanda Metropolitano. Nhà sản xuất dụng cụ thể dục đã trở thành nhà cung cấp mới của câu lạc bộ trong hai mùa giải tiếp theo. BH Fitness sẽ cung cấp máy chạy bộ, giàn tạ đa năng cao cấp, thiết bị, xe đạp tập thể dục để đáp ứng nhu cầu của các đội đầu tiên của nam và nữ và Học viện.

Giám đốc Bộ phận Thương mại của Atlético Madrid, Iñigo Aznar, là người chủ trì và ông đã chào đón công ty Tây Ban Nha này, đại diện là Giám đốc điều hành của nó, Pablo Pérez de Lazarraga.

Iñigo Aznar nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác này: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón BH Fitness đến với gia đình Atlético. Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là các cầu thủ của chúng tôi có thể tập luyện với thiết bị tốt nhất có thể và BH Fitness đã giúp chúng tôi phát triển các phương pháp đào tạo mới và sẽ cung cấp cho chúng tôi các giải pháp kỹ thuật số được thiết kế để cải thiện các cơ sở thể thao hiệu suất cao của chúng tôi” .

Đến lượt mình, Pablo Pérez de Lazarraga, Giám đốc điều hành của BH Fitness, vô cùng tự hào khi đạt được thỏa thuận này: “Đây là một cột mốc quan trọng gắn thương hiệu của chúng tôi với các giá trị của Atlético Madrid. Cả hai tổ chức của chúng tôi đều chia sẻ tinh thần đổi mới, không đánh mất gốc rễ và các giá trị quan trọng của chúng tôi: làm việc chăm chỉ, kiên trì và khả năng thích ứng. Việc các cầu thủ của Atlético Madrid tập luyện với máy móc của chúng tôi mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để cho thế giới thấy chất lượng của thiết bị và giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi ”.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích