TRƯNG BÀY SẢN PHẨM RITAVÕ SPORT TẠI AMELIE PHÚ MỸ HƯNG

Ngày 27 - 29/03/202 tại sự kiện bàn giao nhà phố biệt thự cao cấp thuộc dự án Amelie Villa Phú Mỹ Hưng do Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. RitaVõ Sport vinh hạnh cùng các thương hiệu khác của RitaVõ được mời tham dự và trưng bày sản phẩm.

Góp mặt trong sự kiện lần này RitaVõ Sport giới thiệu đến Quý khách hàng "chiến mã" đang làm chao đảo trái tim của bao người yêu thích tập luyện thể thao tại nhà. Đó chính là máy chạy bộ F SERIES G6428NI iF8 - sản phẩm đặc biệt được thiết kế cho các khóa đào tạo ba môn phối hợp. 

Với động cơ cực đại 4,0 CV mạnh mẽ, tốc độ tối đa 22 km/h và 12 cấp độ nghiêng, F SERIES G6428NI iF8 vẫn vận hành êm ái, cùng lúc giúp bạn đốt nhiều calories hơn trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, hệ thống giảm chấn với các đệm đàn hồi có chất lượng và độ dày được nghiên cứu, ứng dụng tinh tế giúp giảm khả năng chấn thương của người tập một cách tối đa. Mang danh là "chiến mã" nhưng bạn đừng lo lắng sự mạnh mẽ, dữ dội và đầy quyết liệt của iF8 sẽ trở nên cồng kềnh và tốn diện tích. Bởi sau khi tập xong, bạn hoàn toàn có thể gập lại nhỏ gọn tiện lợi và đầy tính thẩm mỹ.

Máy chạy bộ F SERIES G6428NI iF8 sẽ đem lại cho bạn cảm giác tập luyện như đang ngồi trên chiến mã và chỉ việc lao về phía trước để tiêu diệt nhanh chóng phần mỡ thừa tích tụ. Giúp bạn luôn là người chiến thắng trong cuộc đua chinh phục vóc dáng tại nhà. Vì thế, đây sẽ là người bạn đồng hành tin cậy nhất trong hành trình của bạn. Tìm hiểu thêm về Máy chạy bộ F SERIES G6428NI iF8 tại: https://sport.ritavo.com/products/may-chay-bo-ritavo-bh-f-g6428ni

 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích