BH FITNESS - Hơn 100 năm đổi mới trong lĩnh vực thể thao

 

Cuộc phiêu lưu công nghiệp của BH bắt đầu từ năm 1909 từ thiên tài và tinh thần kinh doanh của ba anh em. Đó là sự ra đời của một trong những biểu tượng xe đạp và một trong những thương hiệu hợp nhất giữa các nhà sản xuất xe đạp.

1. SỰ HIỆN DIỆN BH TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI
BH có mặt tại hơn 85 quốc gia nhờ các công ty con và đại lý.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN BH FITNESS
2.1 DỊCH VỤ BÁN HÀNG
Lực lượng bán hàng của chúng tôi tư vấn cho khách hàng thông qua toàn bộ quá trình mua hàng, từ nghiên cứu cách bố trí cho đến khi mở cơ sở. Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ của chúng tôi sẽ trở nên rất hữu ích cho khách hàng của chúng tôi.

2.2 GẦN GŨI
Tại BH Fitness, chúng tôi coi sự gần gũi và các mối quan hệ cá nhân là những yếu tố then chốt để tạo nên mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi là đại sứ tốt nhất của chúng tôi và hơn 90% lặp lại quá trình mua hàng của họ với chúng tôi.

2.3 DỊCH VỤ BẢO HÀNH
Chúng tôi giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi sự cố nhờ vào dịch vụ SAT của chúng tôi. Chúng tôi có hơn 20.000 phụ tùng tham khảo và mạng lưới kỹ thuật viên BH Fitness có trình độ chuyên môn vững chắc trên khắp thế giới.

2.4 TIẾP THỊ
Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp tất cả các loại công cụ thu hút khách hàng thân thiết và khách hàng thân thiết với ưu đãi khác biệt và sáng tạo.

2.5 THIẾT KẾ
Bố cục và trang trí tối ưu là chìa khóa để tạo ra không gian mới cho phép người dùng trung thành. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng trong toàn bộ quá trình để tạo ra không gian hiệu quả và thoải mái cho người sử dụng phòng tập.

Chúng tôi tự tin các thiết bị xe đạp tập thể dục, máy tập gym đa năng cao cấp, máy chạy bộ của BH Fitness sẽ làm hài lòng gia đình và các khách hàng khó tính nhất của bạn.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích