Nên mua loại ghế massage toàn thân nào?

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi tại nhà được chia ra thành nhiều loại. Vậy người tiêu dùng nên mua loại ghế massage toàn thân nào? Hãy cùng Rita Võ Sport tìm hiểu ghế massage có bao nhiêu loại và nên mua loại nào trong bài viết này nhé! 

Phân biệt các loại ghế massage trên thị trường

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Trên thị trường, ghế massage có rất nhiều mẫu mã, phân khúc khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong suốt quá trình mua sắm. Dưới đây là cách phân biệt ghế massage toàn thân phổ biến theo công nghệ sản xuất con lăn: 

Ngoài phân loại ghế massage theo giá tiền, ghế massage còn được phân loại theo công nghệ bi lăn với 3 loại dựa theo chiều chuyển động như sau:

Ghế massage toàn thân 2D

Đặc điểm: Cấu trúc của ghế massage 2D bao gồm khoảng 4 con lăn với đường bi lăn có chiều dài từ 70 đến 75 cm. Các con lăn di chuyển trên một mặt phẳng và thực hiện massage theo bốn hướng: trái, phải, lên và xuống.

Ưu điểm: ghế massage 2D cung cấp đủ tính năng cơ bản mà một sản phẩm massage cần có theo tiêu chuẩn thị trường. Bên cạnh đó, ghế massage 2D có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Tuy nhiên, ghế massage 2D cũng đi kèm với một số nhược điểm. Do sở hữu ít con lăn và hạn chế về hướng di chuyển, nó có giới hạn trong việc tạo ra cảm giác massage chân thật và thiếu các tính năng hiện đại so với các loại ghế massage khác trên thị trường.

Ghế massage toàn thân 3D

Đặc điểm: Cấu tạo của ghế massage 3D gồm 6 con lăn, chiều dài đường bi lăn từ 110 - 130cm theo hình chữ L. Chuyển động của con lăn quay theo không gian 3 chiều rộng dài sâu. 

Ưu điểm: Với chuyển động theo chiều sâu hơn con lăn 2D, ghế massage 3D được ví như bàn tay con người mang đến cảm giác chân thật hơn, có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức hơn trong quá trình massage. Đồng thời, ghế massage 3D còn được tích hợp nhiều tính năng như sưởi ấm, massage không trọng lực,...

Ghế massage toàn thân con lăn 3D thương hiệu Rita Võ Sport

Nhược điểm: Ghế massage toàn thân 3D có giá thành cao và chưa phải là công nghệ hiện đại nhất. Bạn nên tìm hiểu thêm về dòng ghế massage con lăn 4D. 

Ghế massage toàn thân 4D

Đặc điểm: Cấu tạo của ghế có khoảng 8 con lăn, quãng đường bi lăn dài trên 130cm bao trọn dọc cơ thể. Con lăn di chuyển khắp cơ thể từ trái - phải, lên - xuống, trong - ngoài, trước - sau. 

Ưu điểm: Số lượng bi lăn nhiều giúp tạo cảm giác chân thật như bàn tay con người. Ngoài ra, ghế massage 4D còn thay đổi độ rộng và điều khiển từng chuyển động của con lăn. Ghế massage toàn thân 4D phù hợp cho nhiều vị trí trên cơ thể, sở hữu cường độ mạnh - yếu cho bạn lựa chọn. 

Ghế massage toàn thân con lăn 4D thương hiệu Rita Võ Sport

Nhược điểm: Ghế massage 4D thường có giá thành cao. 

Ghế massage toàn thân 5D

Đặc điểm: Ghế cấu tạo 10 con lăn chạy dọc từ đầu đến chân, đem đến cảm giác thư giãn hoàn toàn, phù hợp với những người có nhu cầu điều trị chuyên sâu.

Ưu điểm: Con lăn 5D di chuyển linh hoạt trên trục S và L dài 130cm, tác động lên tất cả các điểm huyệt trên cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm đau, thư giãn, làm mềm cơ, kích thích tuần hoàn máu.

Nhược điểm: Được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ massage tiên tiến, giá thành của ghế massage toàn thân 5D khá cao. Bên cạnh đó, sản phẩm có cách thức hoạt động massage chuyên sâu chỉ phù hợp với người có nhu cầu trị liệu chuyên sâu. 

>>> Xem thêm: Khi nào cần thay da ghế massage? Những lưu ý khi thay da ghế massage

Ghế massage loại nào tốt?

Ghế massage loại nào tốt? câu hỏi này phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của bạn và đơn vị cung cấp. Một chiếc ghế massage chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành uy tín, tính năng hiện đại… là những yếu tố giúp bạn đánh giá ghế massage có tốt hay không. Bên cạnh đó, một chiếc ghế massage đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình bạn được xem là chiếc ghế massage toàn thân lý tưởng nhất. 

Để mua ghế massage toàn thân chất lượng tốt, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng trải nghiệm ghế để cảm nhận hiệu quả massage và có góc nhìn trực quan nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ tư vấn, chính sách bảo hành, hậu mãi của đơn vị cung cấp. 

>>> Xem thêm: Mua ghế massage toàn thân ở đâu uy tín?

Địa chỉ mua ghế massage chính hãng, uy tín

Với hệ thống showroom trên toàn quốc và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân phối thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại nhà, Rita Võ Sport tự hào là đơn vị phân phối ghế massage toàn thân chất lượng và uy tín. 

Không chỉ có ghế massage toàn thân, Rita Võ còn cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại nhà như: máy chạy bộ, xe đạp tập thể thao, giàn tạ đa năng, máy tập đồng bộ, phụ kiện phòng tập,... cam kết chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, Rita Võ cung cấp đầy đủ dịch vụ hậu mãi tốt như: chính sách bảo hành, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt, chính sách đổi trả,...

Đến ngay showroom Rita Võ Sport để trải nghiệm các mẫu ghế massage toàn thân chất lượng

Để mua ghế massage toàn thân Rita Võ Sport, bạn có thể đến hệ thống showroom Rita Võ Sport gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website sport.ritavo.com để tham khảo thông tin kỹ thuật sản phẩm và đặt hàng. 

Hy vọng thông qua bài viết nên mua ghế massage toàn thân nào, bạn đã biết thêm các loại ghế massage toàn thân có mặt trên thị trường, đồng thời tham khảo đơn vị cung cấp ghế massage uy tín. Từ đó, bạn dễ đưa ra lựa chọn ghế massage toàn thân chất lượng tại đơn vị cung cấp uy tín giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. 
 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích