RitaVõ đồng loạt khai trương 10 showroom trên toàn quốc

Vào tháng 7/2022, Công ty TNHH RitaVõ – Thế giới VLXD và nội thất cao cấp đồng loạt khai trương 10 showroom RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+ và hệ thống muanhanhVatlieuxaydung trên toàn quốc. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến các showroom lớn tại tỉnh Đồng Nai, TP. Cần Thơ, TP.HCM, tỉnh Ninh Bình, TP. Hải Phòng và TP.Vĩnh Long.

Với hệ thống hàng chục showroom trên toàn quốc, RitaVõ đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối VLXD và nội thất cao cấp với mạng lưới bao phủ rộng khắp Việt Nam.

RitaVõ Depot là mô hình trung tâm vật liệu xây dựng, nội thất thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với nhu cầu đại đa số của người tiêu dùng. Các showroom trưng bày của RitaVõ Depot gồm 5 nhóm hàng chính gồm: Thế giới gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất, thiết bị bếp, DIY, thế giới thiết bị thể dục thể thao.

Các showroom mới đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với đa dạng sản phẩm và tập trung vào trải nghiệm của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Có thể kể đến thương hiệu thiết bị nhà tắm cao cấp Kohler; gạch lát sàn nhập khẩu Ấn Độ, Malaysia mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý; nệm lò xo túi cao cấp Simmons, thiết bị bếp Whirlpool… Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn vào những dịp đặc biệt trong năm tại RitaVõ Depot.

RitaVõ Pro Đà Nẵng

Sự ra đời showroom RITAVÕ PRO tại Đà Nẵng không chỉ thể hiện tầm nhìn tiên phong trong ngành Vật liệu xây dựng và Nội thất cao cấp của Rita Võ mà còn là biểu tượng cho phong cách sống mới tại khu vực miền Trung, dành riêng cho những tín đồ yêu thích lối sống đẳng cấp và sang trọng. Đây cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu sự tăng tốc mạnh mẽ hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối Vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp với mạng lưới bao phủ rộng khắp Việt Nam của RITA VÕ.

RitaVõ Depot Cần Thơ

Cần Thơ đã và đang từng bước khẳng định vị trí trung tâm của vùng ĐBSCL trên một số lĩnh vực. Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có này, chúng tôi tin rằng Cần Thơ sẽ là địa điểm “đòn bẩy” để RitaVõ Depot tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long một cách dễ dàng hơn.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Quang Trung, RitaVõ Depot Cần Thơ có quy mô hoành tráng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham quan, mua sắm tại cửa hàng. Mỗi khu trưng bày riêng biệt bao gồm các sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chủng loại với các sản phẩm chính gồm vật liệu xây dựng (gạch ốp lát, ván sàn, cửa kính), thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp, thiết bị thể dục thể thao đến nệm, sofa, bàn ăn từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

 

RitaVõ Depot+ Vĩnh Long

Đến với showroom RitaVõ Depot+ tại Vĩnh Long, khách tham quan sẽ được trải nghiệm đầy đủ nhiều mặt hàng khác nhau: từ thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng, thiết bị phòng tắm cho đến thiết bị thể dục thể thao. Với tiềm năng hiện có, đây chắc chắn là nơi mua sắm lý tưởng cho các khách hàng tại Vĩnh Long và các tỉnh thành lân cận trong thời gian tới.

RitaVõ Depot Đồng Nai

Showroom RitaVõ Depot tọa lạc trên trục đường chính tại tỉnh Đồng Nai cũng hoành tráng không kém với 2 tầng trưng bày rộng rãi và thoáng mát. Nơi đây cũng quy tụ đầy đủ các sản phẩm nội thất và vật liệu xây dựng, thiết bị nhà bếp, thiết bị thể dục thể thao từ RitaVõ. Dự đoán showroom sẽ là một trong những trung tâm tham quan và mua sắm đẳng cấp nhất dành cho các khách hàng tại TP. Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

Mega Depot Bình Dương

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Xa lộ Hà Nội, Mega Depot Hồ Chí Minh được xem là showroom có quy mô hoành tráng nhất của RitaVõ tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Không gian trưng bày được thiết kế sang trọng mang lại những trải nghiệm mới lạ khi tham quan và mua sắm tại cửa hàng. Với quy mô Mega Depot hoành tráng, các đại lý và chủ đầu tư dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chất lượng cho các dự án lớn. Sản phẩm tại Mega Depot được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới còn giúp các dự án công trình lớn tạo điểm nhấn ấn tượng.

Chuỗi muanhanhVatlieuxaydung

Cũng trong tháng 7/2022 RitaVõ đồng loạt khai trương chuỗi hệ thống showroom MuanhanhVatlieuxaydung trên toàn quốc, đưa các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới chạm đến nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là khách hàng tầm trung với các dòng sản phẩm độc đáo và đẳng cấp bậc nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai và Ninh Bình là 5 địa điểm được “Chọn mặt gửi vàng”, sẽ khai trương showroom MuanhanhVatlieuxaydung lần lượt vào ngày 4, 6, 9 tháng 7 năm 2022. Đây là lần đầu tiên MuanhanhVatlieuxaydung ra mắt trên thị trường, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của RitaVõ, nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cả nước. Mục tiêu của MuanhanhVatlieuxaydung là đến năm 2023 sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành phố, trở thành thương hiệu có hệ thống Showroom lớn nhất tại Việt Nam giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trên mọi hình thức.

Ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch RitaVõ cho biết: “Sau 24 năm cung cấp hàng loạt giải pháp về không gian sống cao cấp cho phân khúc khách hàng thượng lưu. Chúng tôi nhận thấy xu hướng phát triển của một đất nước trẻ như Việt Nam chính là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu cao cấp phát triển. Vì thế chúng tôi tin rằng, sự ra đời của MuanhanhVatlieuxaydung sẽ đem đến những địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng, giúp khách hàng làm chủ không gian sống của mình với những sản phẩm cao cấp mang đậm phong cách châu Âu. Trong thời gian tới, MuanhanhVatlieuxaydung sẽ tiếp tục phát triển hệ thống phân phối, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng”.

Với sự ra đời của MuanhanhVatlieuxaydung, thương hiệu RitaVõ mong muốn những sản phẩm cao cấp ngày càng chạm đến nhiều phân khúc khách hàng. Từ đây, người tiêu dùng không cần phải bỏ ra một số tiền đắt đỏ nhưng vẫn có thể sở hữu sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

VỀ RITAVÕ SPORT

RitaVõ Sport với các sản phẩm thiết bị thể dục thể thao cao cấp từ thương hiệu BH Fitness và thương hiệu RitaVõ Sport, là một trong những lĩnh vực đầy triển vọng đang được Rita Võ đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, RitaVõ Sport đã có mặt tại 23 showroom của Rita Võ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua hàng thiết bị thể dục thể thao còn được tận hưởng rất nhiều ưu đãi vào các dịp đặc biệt tại showroom của Rita Võ. 

Sự có mặt của RitaVõ Sport trong chuỗi showroom mới giúp khách hàng trên cả nước mua sắn thuận tiện và dễ dàng. Từ đây, RitaVõ Sport mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đưa dịch vụ hậu mãi cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp cận đến mọi miền của đất nước.

Truy cập website hoặc liên hệ hotline 028 7102 7776 để tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích