Ứng dụng phần mềm BH FITNESS 'cho phép tích hợp đầy đủ với mọi ngành

1. CÔNG CỤ MỞ 100%
BH Fitness cam kết công nghệ có thể được tích hợp với bất kỳ phần mềm nào của ngành.

2. CÁC GIẢI PHÁP TRONG MÔI TRƯỜNG THAY ĐỔI
Sự tích hợp giữa các công cụ cho phép tất cả khách hàng điều chỉnh hoạt động kinh doanh của họ với tất cả những tiến bộ mới.

3. PHƯƠNG PHÁP ĐỘNG HỌC
BH Fitness hoạt động với các phương pháp năng động để tích hợp với mọi khách hàng một cách hiệu quả nhất có thể.

4. KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG TÍCH HỢP

4.1 EGYM

Năm 2018, sự hợp nhất giữa EGYM và BH Fitness được ra mắt như một trong những dấu mốc quan trọng của năm. Dữ liệu được tạo trên thiết bị BH Fitness được tải lên không gian riêng của từng người dùng trong EGYM Fitness APP, để các kỹ thuật viên có thể đưa ra các kế hoạch tập luyện và người dùng có thể theo dõi lịch trình của họ đã được ghi lại.

4.2 TRAININGYM

Việc tích hợp giữa BH Fitness và Trainingym là lần đầu tiên được thực hiện. Bất kỳ trung tâm thể dục nào có thiết bị giàn tạ đa năng tại nhà BH Fitness có kết nối và trình quản lý Trainingym đều có thể liên kết dữ liệu người dùng và thiết bị trong cùng một ứng dụng. Người dùng có thể xem dữ liệu thực về bài tập của họ trong ứng dụng TG Touch và người quản lý có thể dễ dàng theo dõi những gì khách hàng đang làm.

4.3 T-INNOVA

Ngoài việc tích hợp với phần mềm quản lý phòng tập và phòng tập, BH Fitness còn có thể tích hợp với phần mềm quản lý doanh nghiệp và kiểm soát ra vào. Một trong những ví dụ này là tích hợp với T-Innova và công cụ Deporwin của nó. Quản lý ca làm việc, ERP người dùng, v.v. tất cả được tích hợp với hiệu suất của máy móc để quản lý điều hành tập trung hơn nhiều.

"Không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới" luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trên các thiết bị của hãng. Các thiết bị xe đạp tập trong nhà, máy chạy bộ của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn, bền bỉ trong quá trình luyện tập của bạn.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích