Top 10 lợi ích sức khoẻ khi luyện tập giàn tạ đa năng cao cấp

Ngày nay, nhu cầu tập luyện thể thao với giàn tạ đa năng cao cấp đang được nhiều người lựa chọn. Bởi sản phẩm được tích hợp nhiều bài tập khác nhau giúp người tập cải thiện sức khỏe và vóc dáng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những lợi ích giàn tạ đa năng thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

loi-ich-gian-ta-giup-khoe-dep

Lợi ích tập với giàn tạ đa năng cao cấp

1. 10 Lợi ích của giàn tạ đa năng cho người tập

Lợi ích giàn tạ đa năng không chỉ giúp tăng cường cơ bắp, giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như sau:

1.1 Tiện nghi cho cuộc sống

Thay vì đến phòng tập vừa mất thời gian di chuyển, tiền phí tập hàng tháng, sở hữu giàn tạ đa năng được tích hợp với nhiều bài tập sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó lợi ích của giàn tạ đa năng còn giúp nội thất gia đình bạn đa dạng và sang trọng hơn.

1.2 Giúp giảm cân một cách hiệu quả

Ở độ tuổi 30 đến 50, mọi người thường dễ tăng mỡ tại vòng 2, đặc biệt đối với nhân viên văn phòng hay nam giới hay sử dụng rượu bia. Điều này khiến vóc dáng của bạn mất cân đối và tạo cảm giác tự ti. Việc luyện tập với giàn tạ đa năng tại nhà sẽ giúp bạn giảm mỡ, giảm cân nặng hiệu quả với nhiều bài tập khác nhau.

loi-ich-gian-ta-da-nang-giup-giam-can-hieu-qua

Kế hoạch giảm cân với giàn tạ đa năng cao cấp

1.3 Đốt cháy calo 

Lợi ích của giàn tạ đa năng tiếp theo giúp cho người tập đó là khi cần đốt calo mọi người thường sẽ nghĩ đến các bài tập cardio hay chạy bộ, plank, leo cầu thang,... Bên cạnh các bài tập trên có một sản phẩm có thể giúp bạn đốt nhiều calo mà còn có bắp thịt rắn chắc.

Tập thể thao với giàn tạ cũng là một cách đốt calo hiệu quả nhất vì các thao tác tập cần dùng nhiều lực. Được tích hợp nhiều bài tập cơ khác nhau: tập cơ chân, tập cơ tay, tập cơ bụng,....nên người tập dễ dàng đốt cháy nhiều calo.

1.4 Hạn chế stress (căng thẳng)

Việc luyện tập thể thao giúp cơ thể bạn vã mồ hôi bên các quả tạ giúp cơ thể xua tan những mệt mỏi, căng thẳng nhanh hơn. Theo nghiên cứu, huyết áp ở những người có nhiều cơ bắp trở lại bình thường nhanh hơn những người ít cơ bắp. Tập tạ thường xuyên giúp bạn cải thiện tâm lý tốt hơn, kiểm soát những cơn nóng giận và cảm xúc.

loi-ich-gian-ta-da-nang-giup-giam-cang-thang

Lợi ích của giàn tạ đa năng cao cấp giúp cảm căng thẳng

1.5 Hỗ trợ chế độ ăn kiêng phù hợp

Nếu bạn đang có mong muốn giảm cân hay đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì luyện tập thể thao với giàn tạ sẽ giúp bạn có ý thức theo đuổi mục tiêu nghiêm túc. Kết hợp giữa chế độ ăn kiêng và quá trình luyện tập chuẩn, các cơ của bạn sẽ sớm săn chắc. 

1.6 Tăng cường sức khỏe cho xương

Khi chăm luyện tập thể thao với giàn tạ cao cấp, lượng Osteocalcin - một dạng protein được sản xuất nhiều hơn giúp canxi gắn vào xương. Như vậy, việc luyện tập thường xuyên giúp xương chắc khỏe hơn, phòng ngừa loãng xương. 

1.7 Vóc dáng cân đối

Ngày nay, vóc dáng cân đối, thân hình đẹp là điều mong muốn của biết bao nhiêu nam giới, nữ giới. Tuy nhiên, để có dáng người chuẩn chỉnh nhiều người đã tìm đến dùng thuốc, vì lười tập dẫn đến hệ lụy suy giảm sức khỏe. Để có một vóc dáng vạn người mê hãy cân nhắc tập với giàn tạ đa năng, vừa an toàn, hiệu quả, tăng cường sức khỏe giúp cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

voc-dang-can-doi-dang-nguoi-chuan-dep

Vóc dáng cân đối, dáng người chuẩn đẹp

Được tích hợp nhiều bài tập khác nhau, giúp bạn dễ dàng tập đồng đều cho các cơ. Nhờ thế, bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối mong muốn. Tập với giàn tạ đa năng sẽ giúp bạn càng trở nên trẻ đẹp. 

1.8 Trái tim khỏe mạnh

Việc luyện tập thể thao với giàn tạ thường xuyên một tuần 2 đến 3 lần sẽ giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Tập luyện với giàn tạ đa năng giúp có một trái tim khỏe mạnh.

luyen-tap-voi-gian-ta-giup-trai-tim-khoe-manh

Luyện tập với giàn tạ giúp trái tim khỏe mạnh

1.9 Làm việc hiệu quả

Lợi ích của giàn tạ đa năng giúp các cơ hoạt động, máu tuần hoàn tốt hơn. Việc đổ mồ hôi khi luyện tập giúp cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn, tăng khả năng tập trung. Nhờ đó, não bộ của bạn hoạt động tốt hơn, hiệu quả làm việc tốt hơn.

1.10 Sống hạnh phúc hơn

Luyện tập với giàn tạ đa năng thường xuyên giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Nhờ thế, bạn có thể thực hiện những mục tiêu mới, đam mê của bản thân. Với một cơ thể khỏe mạnh bạn sẽ sống hạnh phúc hơn, sống thọ hơn.

Với 10 lợi ích tuyệt vời trên sẽ giúp bạn không còn đắn đo có nên mua thiết bị giàn tạ đa năng để tập luyện không. Vậy nên mua giàn tạ đa năng nào? Bạn có thể đến các cửa hàng RitaVõ Sport để trải nghiệm thực thế rồi quyết định nhé!

Xem thêm: 

Trên thị trường Việt Nam, Rita Võ Sport tự tin là đơn vị phân phối các thiết bị vệ sinh chất lượng, uy tín và chính hãng. Hy vọng với những lợi ích giàn tạ đa năng trên sẽ hữu ích với bạn. Bạn có thể đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng của Rita Võ Sport để tham khảo thông số kỹ thuật, mẫu mã, trải nghiệm thực tế và giá cả nhé!

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích