Cửa hàng bán máy chạy bộ giá tốt, chất lượng quận Cầu Giấy 2022

Nhu cầu rèn luyện thể thao tại nhà đang được nhiều người ưu tiên. Bởi sau đại dịch covid - 19, sức khỏe của nhiều người cần hồi phục và tâm lý sợ lây nhiễm covid vẫn còn. Chính vì thế, nhiều gia đình lựa chọn các thiết bị hỗ trợ tập thể thao. Bạn đang sinh sống ở quận Cầu Giấy? Hãy đến ngay cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy để trải nghiệm và được tư vấn các sản phẩm tập thể thao phù hợp với nhu cầu nhé!

1. Thông tin liên hệ cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 18:00 ( Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Điện thoại: 1800 1246

Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

Website: https://sport.ritavo.com/

cua- hang-ban-may-chay-bo-quan-cau-giay

Cửa hàng bán máy chạy bộ tại quận Cầu Giấy

2. Sản phẩm hiện trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy

Tại cửa hàng bán máy chạy bộ Cầu Giấy, Rita Võ Sport trưng bày đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập thể thao nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu: 

2.1 Xe đạp tập 

Xe đạp tập trong nhà là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Với những mẫu thiết kế có ghế tựa lưng, người tập có thể thoải mái luyện tập sức khỏe bắp chân trong tư thế thư giãn. Rèn luyện sức khỏe với sản phẩm này còn giúp người tập cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ thống hô hấp, sức khỏe cơ bắp, độ dẻo dai,...

2.2 Máy chạy bộ

Trong các thiết bị hỗ trợ tập thể thao, máy chạy bộ được xem là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Bởi sản phẩm có nhiều tính năng giúp người tập nhanh chóng khôi phục sức khỏe, điều chỉnh nhịp tim, hơi thở. Bên cạnh đó, tập với máy chạy bộ còn giúp vóc dáng người tập ngày càng cân đối. Hãy đến cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy để mua sản phẩm chất lượng nhé! 

2.3 Máy tập đồng bộ 

Sản phẩm sẽ giúp bạn luyện tập đồng bộ các cơ, tăng cường sức khỏe dẻo dai. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại Rita Võ Sport. 

2.4 Giàn tạ đa năng 

Đây là sản phẩm được nhiều gymer yêu thích vì tích hợp nhiều bài tập phù hợp với nhu cầu luyện tập. Sản phẩm không chỉ được sử dụng tại nhà mà còn ở nhiều hệ thống phòng tập Gym. Tại cửa hàng Rita Võ Sport, giàn tạ đa năng có đủ các mẫu thiết kế phù hợp với mỗi khách hàng. Nếu có nhu cầu, bạn nên ghé showroom trải nghiệm nhé! 

3. Sản phẩm cửa hàng máy chạy bộ Rita Võ I BH quận Cầu Giấy có chất lượng không?

Được nghiên cứu nhiều năm, các thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại Rita Võ có thiết kế kết hợp với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thương hiệu nổi tiếng BH Fitness. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, giúp người tập sớm đạt hiệu quả mong muốn. 

4. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH quận Cầu Giấy

khong-gian-trung-bay

Không gian trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ Sport quận Cầu Giấy 

may-chay-bo-quan-cau-giay

Máy tập đồng bộ tại cửa hàng quận Cầu Giấy

may-chay-bo-quan-cau-giay-1

 Máy chạy bộ tại cửa hàng Rita Võ Sport Cầu Giấy

5. Lý do chọn máy chạy bộ RitaVõ I BH tại quận Cầu Giấy

Lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ uy tín hỗ trợ tập thể thao chất lượng chính hãng cũng là một trong yếu tố giúp việc luyện tập của bạn đạt hiệu quả. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao để mua. Hiện nay, Rita Võ Sport là đơn vị cung cấp các thiết bị hỗ trợ tập thể thao chất lượng, uy tín nhờ có các dịch vụ chăm sóc tốt như sau: 

5.1 Chương trình khuyến mãi

Sau khi tình hình dịch được giải quyết khá triệt để bằng vắc xin, nhiều gia đình vẫn cần rèn luyện để hồi phục sức khỏe bằng các thiết bị tập thể thao tại nhà. Hãy nhanh tay liên hệ với Rita Võ Sport để nhận ưu đãi giảm 20% tất cả các sản phẩm tập thể thao. Chương trình ưu đãi diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2022 đến ngày 31/07/2022 dành cho tất cả các khách hàng khi mua hàng tại Rita Võ Sport. 

5.2 Vận chuyển

Khi mua máy chạy bộ tại Rita Võ Sport thông qua hình thức online hay trực tiếp tại các showroom, khách hàng đều được nhận sản phẩm tại nhà. Các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng và lắp đặt cho khách miễn phí. 

5.3 Chính sách bảo hành

Các sản phẩm của Rita Võ Sport luôn được bảo hành theo quy định hiện hành nhằm bảo vệ quyền lợi sử dụng của người tiêu dùng. Hơn nữa, Rita Võ Sport còn cung cấp dịch vụ bảo trì và phụ kiện chính hãng chất lượng cho khách có nhu cầu. 

5.4 Phương thức mua

Bạn dễ dàng sở hữu các thiết bị hỗ trợ thể thao của Rita Võ Sport khi đến mua trực tiếp tại các hệ thống showroom. Tại đây, bạn còn được tư vấn, trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online trên website, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà và lắp đặt. 

Hy vọng những chia sẻ về cửa hàng bán máy chạy bộ quận Cầu Giấy trên, sẽ giúp bạn biết thêm địa chỉ bán thiết bị hỗ trợ tập thể thao chất lượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm thể thao, đừng ngần ngại gọi ngay số hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn thông số kỹ thuật và báo giá nhé! 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích