Cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín nhất Thủ Dầu Một - RitaVõ Sport

Tại Việt Nam covid đã giảm dần nhưng một số nước vẫn còn khá phức tạp. Do đó, việc đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình là điều cần thiết. Bạn sinh sống tại khu vực Thủ Dầu Một, đang tìm kiếm cửa hàng bán chạy bộ. Đừng lăn tăn nữa, hãy đến ngay cửa hàng bán máy chạy bộ Thủ Dầu Một RitaVõ Sport trải nghiệm các thiết bị hỗ trợ tập thể thao trực tiếp và được tư vấn tốt nhất nhé! 

cua-hang-ban-may-chay-bo-thu-dau-mot

Cửa hàng bán máy chạy bộ tại Thủ Dầu Một 

1. Thông tin liên hệ cửa hàng bán máy chạy bộ Thủ Dầu Một 

Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 18:00 ( Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Địa chỉ: 127 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một

Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Điện thoại: 1800 1246

Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

Website: https://sport.ritavo.com/

 

 

2. Sản phẩm hiện trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ Thủ Dầu Một

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm, cửa hàng bán máy chạy bộ Thủ Dầu Một trưng bày đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập thể thao, gồm có:

2.1 Xe đạp tập thể dục

Sau 2 năm covid xu hướng mua xe đạp tập thể dục trong nhà số lượng tăng nhiều lên. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, tại cửa hàng bán máy chạy bộ RitaVõ Sport, các xe đạp tập thể dục được trưng bày đủ các loại khác nhau giúp người mua dễ lựa chọn. Với xe đạp tập thể dục, bạn dễ dàng sở hữu những bài tập chuẩn cho vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh. 

2.2 Máy tập đồng bộ 

Tại cửa hàng, Rita Võ Sport trưng bày các loại máy tập đồng bộ chất lượng cao có thiết kế trẻ trung năng động. Máy tập toàn thân giúp cơ thể được rèn luyện đều các cơ mang lại sức khỏe dẻo dai. 

2.3 Máy chạy bộ

Giống như xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ tại nhà giúp rèn luyện sức khỏe, đảm bảo an toàn cho bản thân là phương án mà nhiều khách hàng lựa chọn. 

Tại showroom Thủ Dầu Một, máy chạy bộ được trưng bày nhiều loại khác nhau. Với thiết kế và các tính năng thông minh, người tập dễ dàng điều chỉnh chế độ chạy phù hợp. Khóa thông minh của máy chạy bộ Rita Võ Sport giúp bảo đảm an toàn cho người tập khi dừng gấp hoặc dừng mềm. 

2.4 Giàn tạ đa năng 

Sản phẩm giàn tạ đa năng sẽ có kích thước lớn, để thuận lợi nhất bạn cần nắm rõ diện tích nơi đặt giàn tạ đa năng tại nhà. Tránh trường hợp mua về không phù hợp tốn nhiều thời gian đổi trả. 

Tại showroom RitaVõ Sport sản phẩm được trưng bày đa dạng, có nhiều kích thước và thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều mức giá khác nhau giúp nhiều gia đình sớm có chế độ luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe. 

3. Sản phẩm tại cửa hàng máy chạy bộ Rita Võ I BH Thủ Dầu Một có chất lượng không?

Hầu hết các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của Rita Võ Sport đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thế giới, đặc biệt là BH Fitness. Chất lượng các sản phẩm đều được đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng từ chất liệu sử dụng đến thiết kế thông minh khoa học. 

4. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH Thủ Dầu Một

cua-hang-ban-may-chay-bo-thu-dau-mot

Không gian trưng bày cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH Thủ Dầu Một 

cua-hang-ban-may-chay-bo-thu-dau-mot

cua-hang-ban-may-chay-bo-thu-dau-mot

Máy chạy bộ tại cửa hàng Rita Võ Sport Thủ Dầu Một 

 

5. Lý do chọn máy chạy bộ RitaVõ I BH tại Thủ Dầu Một

Rita Võ là nhà phân phối thương hiệu máy chạy bộ uy tín BH Fitness. Do đó, khi mua sản phẩm thiết bị thể thao BH Fitness bạn yên hãy cứ yên tâm về độ chất lượng. 

5.1 Chương trình khuyến mãi

Với mong muốn mang những sản phẩm tập thể thao chất lượng giá cả hợp lý đến nhiều gia đình, Rita Võ Sport thường tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm. Hiện tại, Rita Võ Sport đang có chương trình giảm giá 20% tất cả các sản phẩm dành cho tất cả các khách hàng trong thời gian từ ngày 01/06/2022 đến 31/07/2022. 

5.2 Vận chuyển

Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng tận nhà là một trong những dịch vụ hỗ trợ của Rita Võ Sport. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ tốt để khách hàng có những trải nghiệm tốt. 

5.3 Chính sách bảo hành

Với uy tín nhiều năm, Rita Võ Sport luôn cung cấp các chính sách bảo hành hợp lý nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện chính hãng giúp khách hàng thay thế và đảm bảo độ an toàn khi luyện tập. 

5.4 Phương thức mua

Bạn hoàn toàn có thể mua các thiết bị hỗ trợ tập thể thao online tại nhà hoặc đến các cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín của Rita Võ Sport để lựa chọn và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Hy vọng qua những chia sẻ trên, quý khách dễ dàng tìm được cửa hàng bán máy chạy bộ Thủ Dầu Một uy tín. Hãy gọi ngay cho Rita Võ Sport để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết cho các thiết bị hỗ trợ tập thể thao cao cấp nhé! 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích