Địa chỉ bán máy chạy bộ ở Đà Nẵng giá tốt nhất thị trường 2022

Tại Đà Nẵng, nhiều gia đình đang chuyển thói quen luyện tập thể thao tại nơi công cộng sang tại nhà với các thiết bị thể thao bởi đại dịch covid 19. Chính vì thế, nhu cầu tìm địa chỉ bán máy chạy bộ ở Đà Nẵng ngày càng được nhiều người quan tâm.

Nhằm giúp khách hàng cả nước có thêm địa điểm mua các thiết bị hỗ trợ thể thao chất lượng, showroom RitaVõ Đà Nẵng khai trương trưng bày nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mời quý vị đọc giả cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về showroom RitaVõ Sport tại Đà Nẵng nhé!

1.Thông tin liên hệ cửa hàng bán máy chạy bộ Đà Nẵng

 Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 18:00 ( Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

 Địa chỉ: 482, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

 Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

 Điện thoại: 0236 7109598

 Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

 Website: https://sport.ritavo.com

2. Sản phẩm hiện trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ Đà Nẵng

Với mong muốn các sản phẩm chất lượng sẽ đến tay nhiều khách hàng, RitaVõ mở thêm hệ thống showroom tại Đà Nẵng trưng bày sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Cùng tìm hiểu các sản phẩm tại showroom Đà Nẵng.

2.1 Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục trong nhà là thiết bị được nhiều người già, người cần hồi sức hoặc chấn thương lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm cung cấp nhiều tính năng giúp các mọi đối tượng đều chọn được chế độ luyện tập phù hợp.

Xe đạp tập RitaVõ Sport tại Đà Nẵngs

2.2 Máy chạy bộ

Bạn đang tìm mua máy chạy bộ Đà Nẵng, hãy đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu sản phẩm. Các mẫu máy chạy bộ điện với màn hình hiển thị hiện đại giúp người tập dễ dàng lựa chọn chế độ tập phù hợp cũng như theo dõi các thông số quan trọng. Từ đó, bạn dễ dàng đưa ra kế hoạch rèn luyện sức khỏe và cân đối vóc dáng.

Máy chạy bộ RitaVõ Sport tại Đà Nẵng

2.3 Máy tập đồng bộ 

Nếu bạn mong muốn tìm sản phẩm tập thể thao đồng bộ các nhóm cơ thì máy tập toàn thân là sản phẩm đáng tham khảo. Với thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo, máy tập đồng bộ tại RitaVõ Sport Đà Nẵng đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhiều người.

2.4 Giàn tạ đa năng

Bạn đang muốn tăng cơ bằng cách tập tạ? Vậy hãy đến và thử các mẫu giàn tạ đa năng cao cấp Đà Nẵng. Các sản phẩm tại đây đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, các thiết kế được nghiên cứu từ các chuyên gia nổi tiếng. Chính vì thế, các sản phẩm rất phù hợp với người tập, đem lại sức khỏe và cơ bắp săn chắc.

3. Sản phẩm cửa hàng máy chạy bộ RitaVõ I BH Đà Nẵng có chất lượng không?

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại, các thiết bị thể thao của RitaVõ Sport đều chứng nhận về chất lượng và độ bền cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, cấu trúc khoa học phù hợp với thể trạng của người tập, đảo bảo an toàn trong suốt quá trình luyện tập.

4. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH Đà Nẵng

Cửa hàng bán máy chạy bộ tại Đà Nẵng RitaVõ Sport

Cửa hàng bán máy chạy bộ tại Đà Nẵng RitaVõ Sport 1

 

5. Lý do chọn máy chạy bộ thương hiệu RitaVõ I BH tại Đà Nẵng

Với không gian trưng bày rộng rãi cùng các sản phẩm chất lượng, showroom RitaVõ Sport tại Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho nhiều khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, các nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn hướng dẫn khách hàng tận tình sẽ giúp khách hàng có buổi trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số chính sách, dịch vụ tốt của RitaVõ Sport.

5.1 Vận chuyển

Vận chuyển và lắp đặt miễn phí là dịch vụ hỗ trợ  dành cho khách hàng khi mua các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của RitaVõ Sport. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ khách hàng có sản phẩm chất lượng.

5.2 Chính sách bảo hành

Các sản phẩm tại RitaVõ Sport được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài luôn đi kèm chính sách bảo hành hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho mọi khách hàng. Đối với mỗi sản phẩm khác nhau, chính sách bảo hành của cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành chi tiết tại đây: Chính sách bảo hành.

5.3 Phương thức mua

Để sở hữu sơm các sản phẩm thể thao tại RitaVõ Sport tại Đà Nẵng, quý khách có thể mua bằng các cách sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom RitaVõ Sport tại 482 đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Liên hệ 028 7102 7776 để được hỗ trợ tư vấn báo giá.
  • Truy cập website sport.ritavo.com để tham khảo sản phẩm trước.

Hy vọng qua bài viết địa chỉ bán máy chạy bộ ở Đà Nẵng của RitaVõ Sport, quý khách đã có thêm đơn vị uy tín để đến trải nghiệm các sản phẩm thể thao chất lượng. Chúc bạn sớm sở hữu thiết bị hỗ trợ tập thể thao chất lượng mang lại sức khỏe và vóc dáng tốt. 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích