Rita Võ Sport tổ chức chương trình ưu đãi kỷ niệm 25 thành lập của Rita Võ Group.

Rita Võ - 25 năm gắn bó và đồng hành, gửi quà tặng tri ân. 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, Rita Võ đã khẳng định được vị thế là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam. Rita Võ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh. Là một trong những ngành hàng thuộc tập đoàn Rita Võ, Rita Võ Sport xin chia sẻ những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. 

Chương trình Ưu đãi

Rita Võ giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có, trọn bộ TBVS cao cấp Kohler 4 món với mức giá chỉ từ 19.739.000 VND. Nâng tầm không gian sống đẳng cấp với những phong cách thiết kế khác nhau.

4 Combo Tri Ân, Rita Võ còn dành tặng nhiều quà tặng đến quý khách hàng mua sắm trong dịp đặc biệt này.

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2023 tại 25 showroom Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp của Rita Võ trên cả nước.

Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 1246 hoặc truy cập website www.ritavo.com.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập là lời tri ân của Rita Võ dành cho quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Rita Võ trong suốt thời gian qua. Rita Võ mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường phát triển tiếp theo.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích