5 tiêu chí lựa chọn xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt, bỏ túi ngay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp tập thể dục tại nhà khác nhau đến từ nhiều thương hiệu thể thao khác nhau. Sự đa dạng này giúp người mua thoải mái lựa chọn nhưng cũng khiến người dùng phân vân nhiều. Vậy bài viết của RitaVõ Sport sẽ bật mí xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt và những tiêu chí chọn xe phù hợp.

1. Tác dụng của xe đạp tập thể dục? Có nên mua không?

Đạp xe là môn thể thao vận động cơ thể phổ biến trên toàn thế giới. Đáp ứng nhu cầu luyện tập tại nhà của nhiều người, thiết bị xe đạp tập tại nhà ra đời. Đây là thiết bị khá dễ luyện tập cho mọi người. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe mà tinh thần và vóc dáng cũng được cải thiện tốt hơn. Chính vì thế, xe đạp tập thể dục là thiết nên mua cho gia đình luyện tập. Bởi với kế hoạch luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu những lợi ích sau: 

  • Giảm cân giữ dáng 
  • Tuần hoàn máu - đẹp da 
  • Cải thiện hệ hô hấp 
  • Tốt cho tim mạch 
  • Giảm căng thẳng 
  • Giúp ngủ ngon 

tac-dung-luyen-tap-xe-dap-tap

Lợi ích của việc tập với xe đạp tập thể dục

2. Tiêu chí lựa chọn xe đạp tập thể dục tại nhà.

Xe đạp thể thao là một thiết bị không còn xa lạ với nhiều người, đi xe đạp thể thao mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như rèn thân hình thêm săn chắc. Ngày nay, các thương hiệu, địa chỉ bán xe đạp tập trong nhà rất nhiều, vậy xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt? Bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

2.1 Lựa chọn kiểu xe đạp thể dục tại nhà

Ngày nay, xe đạp tập thể dục được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn kiểu xe đạp tập thể dục phù hợp với bản thân và gia đình. Nếu bạn mua xe đạp tập thể dục cho cả gia đình sử dụng nên ưu tiên chọn mẫu xe có yên ngồi để việc luyện thoải mái và dễ dàng hơn.

2.2 Các tính năng của máy tập đạp xe tại nhà

Xe đạp tập thể dục hiện nay được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Với mỗi mục đích luyện tập khác nhau, bạn nên lựa chọn dòng xe có tính năng phù hợp. Ngày nay, người ta chuộng các xe đạp tập có màn hình điều khiển để xem các thông số về nhịp tim, chế độ luyện tập. Bên cạnh đó, tay cầm cảm biến nhịp tim hay hệ thống kháng lực phù hợp sẽ giúp bạn nhanh đạt hiệu quả. Nếu có thể, bạn nên chọn loại xe đạp tập thể dục toàn thân để giúp cơ thể được vận động đều mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. 

tinh-nang-hien-dai-thong-minh

Màn hình để xem các thông số về nhịp tim, chế độ luyện tập

2.3 Giá thành của xe đạp tập trong nhà

Giá thành luôn là yếu tố giúp khách hàng quyết định mua hàng. Hãy lựa chọn mẫu xe đạp tập thể dục có giá thành phù hợp với tài chính của bạn. Điều này giúp bạn tránh lãng phí sắm xe có nhiều tính năng hơn nhu cầu. Khi mua xe đạp luyện tập thể thao bạn cần kỷ luật chế độ tập có kế hoạch để đạt hiệu quả và có thói quen tốt. 

2.4 Kích cỡ của xe đạp tập thể dục trong nhà

Trước khi mua xe đạp tập thể dục trong nhà, bạn nên sắp xếp vị trí và không gian cho thiết bị này. Bạn nên đo đạc kích thước lắp đặt xe để lựa chọn mẫu xe có kích thước phù hợp. Lựa chọn vị trí thoáng, khô ráo sẽ giúp quá trình luyện tập và tâm trạng của bạn tốt hơn. 

2.5 Kiểu dáng và cách tập với xe đạp thể dục tại nhà

Mỗi loại xe đạp tập thể dục trong nhà đều được thiết kế tích hợp với những tính năng khác nhau nên cách tập mỗi xe cũng thế. Nếu bạn mua cho gia đình sử dụng nên ưu tiên loại xe có kiểu dáng, ghế ngồi, tựa lưng và cách tập phù hợp cho mọi đối tượng nhé! 

3. Tư vấn kinh nghiệm mua xe đạp thể dục tại nhà loại nào tốt nhất.

Bạn có không gian rộng tại nhà muốn luyện tập thể thao với xe đạp tập. Tuy nhiên, bạn đang phân vân xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt? Hãy tham khảo những kinh nghiệm mua xe đạp tập chất lượng dưới đây: 

  • Lựa chọn xe đạp tập thể dục từ thương hiệu, đơn vị cung cấp đáng tin cậy.
  • Lựa chọn xe đạp tập thể dục có kích thước phù hợp với vị trí lắp đặt tại nhà.
  • Lựa chọn xe đạp tập thể dục có yên ngồi và ghế tựa lưng cho cả gia đình.
  • Lựa chọn xe đạp tập thể dục có chính sách bảo hành, bảo dưỡng, vận chuyển lắp đặt đầy đủ.
Có thể bạn quan tâm:

4. Top 6 xe đạp tập thể dục bán chạy nhất mọi năm.

Lựa chọn thiết bị luyện tập thể thao đối với mọi người còn nhiều khó khăn như: nhiều thương hiệu, nhiều đơn vị phân phối, nhiều mẫu xe đạp tập, nhiều mức giá,.. Danh sách các top xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt bạn có thể tham khảo: 

Xe đạp tập Artic H673 

Xe đạp tập Artic H673 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian gia đình. Hệ thống kháng lực có 8 mức độ điều chỉnh giúp người tập sớm đạt hiệu quả mong muốn. Ghế ngồi và tay cầm thoải mái điều chỉnh giúp việc luyện tập thoải mái hơn. Bánh xe di chuyển giúp việc vận chuyển và lưu trữ dễ dàng hơn. 

Cac-mau-xe-dap-tap-tot-nhat

Xe đạp tập Artic H674B 

Xe đạp tập Artic H674B với thiết kế khung mở giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp. Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh theo bất kỳ thể trạng của người dùng nào. Hệ thống quán tính của xe giúp bạn dễ dàng đạt hiệu quả luyện tập sớm. Nhờ hệ thống kháng từ trường, máy hoạt động khá êm ái không gây tiếng ồn. 

Xe đạp tập Artic H853

Xe đạp tập Artic H853 được xem là mẫu xe phù hợp với mọi đối tượng vì vừa có yên ngồi và ghế tựa lưng. Thiết kế này giúp người tập vừa thư giãn vừa thoải mái luyện tập. Hơn nữa, nhịp tim của người tập được cảm biến thông qua tay cầm khi vận động rất tiện lợi. Thiết kế bánh xe giúp xe dễ dàng di chuyển. 

Xe đạp tập Nexor H1065L 

Xe đạp tập Nexor H1065L có khung xe được gia cố mạnh mẽ mang lại sự ổn định và đảm bảo an toàn khi tập cho người sử dụng. Với tải trọng lớn, xe phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Máy có hệ thống kháng từ trường giúp việc luyện tập chính xác và im lặng không gây tiếng ồn. Các chương trình tập được cài đặt sẵn giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. 

Cac-mau-xe-dap-tap-dang-mua

Xe đạp tập Polaris H832N 

Xe đạp tập Polaris H832N với khả năng điều chỉnh tải trọng điện tử giúp bạn dễ dàng quản lý cường độ luyện tập và chỉnh lực cản phù hợp với khả năng. Thiết kế tối ưu hiện đại giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Ghế ngồi và tay lái được thiết kế có thể điều chỉnh ngang dọc giúp bạn có tư thế ngồi luyện tập thoải mái nhất. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Body Fat và Recovery Test giúp bạn ước tính phần trăm chất béo trong cơ thể và phân tích nhịp tim sau khi luyện tập. 

Xe đạp tập SB1.4 H9158  

Xe đạp tập Sb1.4 H9158 là mẫu xe tập trong nhà mang thương hiệu RitaVõ | BH được thiết kế với dây đai Poly-V, màn hình LCD, yên xe và tay lái có thể điều chỉnh ngang, dọc mang lại hiệu quả tập luyện tối đa cho người dùng. Với các tính năng trên, người dùng dễ dàng theo dõi chế độ luyện tập. Ngoài ra, bánh đá quán tính 8kg giúp người dùng có thêm nhiều thử thách trong quá trình tập. 

Hy vọng qua bài viết 5 tiêu chí lựa chọn xe đạp tập thể dục hiệu nào tốt, bạn sớm sở hữu thiết bị hỗ trợ tập thể thao chất lượng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Trên thị trường hiện nay, RitaVõ Sport là đơn vị cung cấp các thiết bị hỗ trợ thể dục thể thao chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu có nhu cầu tham khảo các sản phẩm tập thể dục, hãy đến hệ thống showroom RitaVõ Sport trải nghiệm và mua sắm nhé! 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích