[2022] Cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ uy tín, giá tốt

Sau đại dịch Covid 19, nhiều người ái ngại đến các nơi công cộng đông người tập thể thao. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại nhà được nhiều gia đình ưa chuộng hơn. Nếu bạn đang tìm mua máy chạy bộ Cần Thơ? Vậy hãy thử tham khảo showroom trưng bày các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của RitaVõ Sport tại Cần Thơ.

1.Thông tin liên hệ cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ

Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 18:00 ( Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Địa chỉ: Thửa 1391, tờ bản đồ số 5, Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, P.Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Điện thoại: 0292 2212296

Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

Website: https://sport.ritavo.com

Cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ RitaVõ Sport

2. Sản phẩm hiện trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ

Nhằm cung cấp các thiết bị hỗ trợ thể thao đến nhiều khách hàng hơn, RitaVõ khai trương showroom tại tỉnh Cần Thơ vào ngày 04/07/2022. Tại showroom rất nhiều thiết bị hỗ trợ tập thể thao được trưng bày giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm dùng thử. Dưới đây là các sản phẩm thể thao trưng bày tại showroom:

2.1 Xe đạp tập thể dục

Sản phẩm được thiết kế khoa học với các chất liệu cao cấp nên đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Các mẫu xe đạp tập trong nhà tại showroom đa dạng cho từng đối tượng sử dụng, dễ lựa chọn.

2.2 Máy chạy bộ

Máy chạy bộ gia đình ở Cần Thơ với mẫu mã, kích thước, tính năng đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sản phẩm có chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng, độ bền và an toàn cho người sử dụng. Là dòng máy chạy bộ nhập khẩu từ thương hiệu BH Fitness, RitaVõ Sport luôn cam kết chất lượng, giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. 

Sản phẩm máy chạy bộ RitaVõ Sport tại Cần Thơ

2.3 Máy tập đồng bộ 

Rèn luyện sức khỏe với máy tập đồng bộ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Sản phẩm giúp người tập rèn luyện sức khỏe và cải thiện cơ bắp trên toàn cơ thể. Với thiết kế màn hình thông tin hiện đại, người tập dễ dàng theo dõi các chỉ số quan trọng để dễ điều chỉnh chế độ tập hợp lý.

2.4 Giàn tạ đa năng 

Nếu bạn đang cần sản phẩm tập tạ đa năng thì đến ngay RitaVõ Sport để tham khảo các mẫu giàn tạ đa năng chất lượng ngay nhé! Tại showroom RitaVõ Sport, các giàn tạ có kích thước đa dạng cùng với các tính năng phong phú đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng của nhiều người.

Bạn có thể tham khảo:

3. Sản phẩm cửa hàng máy chạy bộ RitaVõ I BH Cần Thơ có chất lượng không?

Được sản xuất với công nghệ cao, các thiết kế khoa học được nghiên cứu lâu năm bởi các chuyên gia, các thiết bị thể thao của RitaVõ I BH luôn làm hài lòng khách hàng và đánh giá cao. Các sản phẩm của RitaVõ Sport đều sử dụng chất liệu cao cấp nên độ bền cao, an toàn cho mọi người sử dụng. Hiện tại, sản phẩm thể thao của Rita Võ Sport đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng như BH Fitness - một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp Châu Âu.

4. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH Cần Thơ

Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ RitaVõ Sport

Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ

 

5. Lý do chọn máy chạy bộ thương hiệu RitaVõ I BH tại Cần Thơ

Là đơn vị phân phối các sản phẩm của BH Fitness, RitaVõ Sport tự tin là đơn vị cung cấp thiết bị hỗ trợ thể thao uy tín, chính hãng và chất lượng trên thị trường Việt Nam. Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt được đánh giá cao suốt nhiều năm qua. Cùng tìm hiểu những chính sách của RitaVõ Sport nhé!

5.1 Chương trình khuyến mãi

Trong thời gian 01/08 đến 30/09,  RitaVõ Sport tổ chức chương trình giảm giá 20 % cho khách hàng đã mua hàng tại RitaVõ. Bên cạnh đó, khi đến các hệ thống showroom, bạn có thể tham gia chương trình CHECK-IN NGAY! QUÀ LIỀN TAY.

Sau khi khách check in, nhân viên chụp màn hình khách đã check in và lưu thông tin khách hàng, sau đó giảm trực tiếp 500.000đ vào hóa đơn mua sản phẩm thuộc dòng Home Fitness - RitaVõ Sport và tặng kèm 1 bóng tập yoga mã  RS-GB-65CM.

5.2 Vận chuyển

Khi mua hàng tại RitaVõ Sport, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tốt.

5.3 Chính sách bảo hành

Tại RitaVõ Sport có đa dạng sản phẩm nên chính sách bảo hành cũng khác nhau. Để biết chính xác chính sách của từng sản phẩm, quý khách có thể liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn hoặc tham khảo Tại đây.

5.4 Phương thức mua

Để sở hữu sơm các sản phẩm thể thao tại RitaVõ Sport, quý khách có thể mua bằng các cách sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống showroom RitaVõ Sport trên toàn quốc.
  • Liên hệ 028 7102 7776 để được hỗ trợ tư vấn báo giá
  • Truy cập website sport.ritavo.com để tham khảo sản phẩm trước.

Hy vọng qua những chia sẻ về showroom bán máy chạy bộ Cần Thơ của RitaVõ Sport, quý khách đã có thêm đơn vị uy tín để đến trải nghiệm các sản phẩm thể thao chất lượng. Chúc bạn sớm sở hữu thiết bị hỗ trợ tập thể thao chất lượng mang lại sức khỏe và vóc dáng tốt.

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích