Cửa hàng bán máy chạy bộ giá tốt, chất lượng quận Hoàn Kiếm

Bạn đang tìm đơn vị bán thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại Hà Nội? Hãy thử đến cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm của Rita Võ Sport. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ chăm sóc tốt. Cùng tham quan cửa hàng Rita Võ Sport ở quận Hoàn Kiếm nhé! 

cua-hang-ban-may-chay-bo-quan-hoan-kiem

Cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm

1. Thông tin liên hệ cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: Từ 8h00 - 18:00 ( Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Địa chỉ: 23 Phan Bội Châu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Điện thoại: 1800 1246

Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

Website: https://sport.ritavo.com/

2. Sản phẩm hiện trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm

Là một trong những chi nhánh của Rita Võ tại Hà Nội, cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm trưng bày đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập thể thao như sau: 

2.1 Xe đạp tập thể dục

Được nghiên cứu và sản xuất chuẩn theo thể trạng và nhu cầu người dùng, xe đạp tập thể dục tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm được đánh giá cao. Sản phẩm giúp nhiều người khôi phục sức khỏe sau đại dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ thống hô hấp. 

2.2 Máy chạy bộ

Là thiết bị tập thể thao được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều. Tại cửa hàng quận Hoàn Kiếm, máy chạy bộ có nhiều mẫu mã và tính năng đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Máy chạy bộ điện của Rita Võ Sport không chỉ giúp người tập rèn luyện sức khỏe mà còn thư giãn cùng tính năng massage, nghe nhạc,... Tính năng gấp gọn của máy chạy bộ cao cấp được rất nhiều người đánh giá cao. Ưu đãi mùa hè lên đến 20% khi mua máy chạy bộ 

2.3 Máy tập đồng bộ 

Với máy tập đồng bộ của Rita Võ Sport, bạn dễ dàng luyện tập đồng đều giữa cơ chân và cơ tay nhịp nhàng. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu cao cấp, kích thước phù hợp với thể trạng người châu Á nên vô cùng an toàn và đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài.

may-tap-dong-bo-cua-hang-quan-hoan-kiem

Máy tập đồng bộ tại cửa hàng Rita Võ Sport

2.4 Giàn tạ đa năng 

Bạn đang muốn luyện tập nhiều nhóm cơ, hãy thử trải nghiệm giàn tạ đa năng cao cấp của Rita Võ Sport tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu giàn tạ khác nhau dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

3. Sản phẩm cửa hàng máy chạy bộ Rita Võ I BH quận Hoàn Kiếm có chất lượng không?

Các thiết bị tập thể dục tại Rita Võ Sport đều sử dụng chất liệu cao cấp sản xuất kết hợp với các thiết kế thông minh. Nhờ thế, sản phẩm không chỉ đáp ứng chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu luyện tập của người sử dụng. 

4. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ I BH quận Hoàn Kiếm

khong-gian-trung-thiet-bi-ritavo-bh-cua-hang-quan-hoan-kiem

Không gian trưng bày tại cửa hàng bán máy chạy bộ Rita Võ Sport quận Hoàn Kiếm

cua-hang-thiet-bi-the-thao-quan-hoan-kiem

Máy chạy bộ tại cửa hàng Rita Võ Sport Hoàn Kiếm

Có thể bạn quan tâm

5. Lý do chọn máy chạy bộ RitaVõ I BH tại quận Hoàn Kiếm

Lựa chọn đơn vị mua thiết bị hỗ trợ tập thể thao uy tín giúp đảm bảo chất lượng lâu dài. Hơn nữa, tại đơn vị uy tín còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt. Cùng tìm hiểu những dịch vụ chăm sóc tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm: 

5.1 Chương trình khuyến mãi

Trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2022 đến ngày 31/07/2022, Rita Võ Sport tổ chức chương trình khuyến mãi 20% cho tất cả sản phẩm hỗ trợ tập thể thao. Chương trình ưu đãi dành cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại Rita Võ trong thời gian khuyến mãi như trên. 

5.2 Vận chuyển

Giao hàng miễn phí là phương thức vận chuyển của Rita Võ Sport dành cho mọi khách hàng khi mua các thiết bị tập thể thao. 

5.3 Chính sách bảo hành

Khi mua các thiết bị hỗ trợ tập thể thao tại Rita Võ Sport, các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách hiện hành nhằm đảo bảo trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, Rita Võ còn cung cấp các phụ kiện thay thế chính hãng, giá cả ổn định. 

5.4 Phương thức mua

Phương thức mua hàng tại Rita Võ Sport vô cùng đơn giản. Bạn có thể đến trực tiếp các hệ thống showroom để được tư vấn, lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm thực tế. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website và đặt hàng trên đó. 

Nếu bạn cần tư vấn các thông số kỹ thuật và giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ đến số hotline bên dưới để được nhân viên chuyên nghiệp của Rita Võ Sport hỗ trợ. Hy vọng qua những chia sẻ về cửa hàng bán máy chạy bộ quận Hoàn Kiếm, bạn có thêm đơn vị bán các thiết bị hỗ trợ tập thể thao để tham khảo. 

0
1
Danh sách so sánh
Yêu thích